Landing Craft

    Landing Craft là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Landing Craft - Definition Landing Craft - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Tàu Hả Họng; Tàu Đổ Bộ 
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Landing Craft là gì?

    Tàu đổ bộ là các phương tiện thủy vừa và nhỏ như thuyền và sà lan, được sử dụng để chuyển lực lượng đổ bộ (bộ binh và phương tiện) từ biển vào bờ trong một cuộc tấn công đổ bộ. Thuật ngữ này không bao gồm các tàu đổ bộ lớn hơn. Việc sản xuất tàu đổ bộ đạt đỉnh cao trong thế chiến thứ hai, với một số lượng đáng kể các kiểu dáng khác nhau được sản xuất với số lượng lớn bởi Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.

     

     

    • Landing Craft là Tàu Hả Họng; Tàu Đổ Bộ .
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Landing Craft nghĩa là Tàu Hả Họng; Tàu Đổ Bộ .

    Vì nhu cầu chạy lên một bãi biển thích hợp, tàu đổ bộ trong thế chiến II có đáy phẳng và nhiều thiết kế có mặt trước bằng phẳng, thường có một đoạn đường dốc đáng kính thay vì hình cánh cung bình thường. Điều này khiến họ khó kiểm soát và rất khó chịu khi biển động. Điểm điều khiển (quá thô sơ để gọi là cầu trên LCA và các tàu tương tự) thường nằm ở cực sau của tàu, cũng như các động cơ. Trong mọi trường hợp, chúng được biết đến bằng cách viết tắt bắt nguồn từ tên chính thức chứ không phải bằng tiêu đề đầy đủ.

     

     

    Definition: Landing craft are small and medium seagoing watercraft, such as boats and barges, used to convey a landing force (infantry and vehicles) from the sea to the shore during an amphibious assault. The term excludes landing ships, which are larger. Production of landing craft peaked during World War II, with a significant number of different designs produced in large quantities by the United Kingdom and United States.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Tàu đổ bộ bộ binh chuyên dụng

    Trước thế chiến II, nhiều tàu đổ bộ chuyên dụng, cho cả bộ binh và phương tiện, đã được phát triển. Vào tháng 11 năm 1938, trung tâm đào tạo và phát triển Liên dịch vụ của Anh đề xuất một loại tàu đổ bộ mới. Đặc điểm kỹ thuật của nó là nặng dưới mười tấn dài, có thể chở ba mươi mốt người của một trung đội Quân đội Anh và năm kỹ sư tấn công hay ký tên và được soạn thảo nông cạn đến mức có thể hạ cánh, chỉ ướt lên đến đầu gối của họ, trong mười tám inch nước. Tất cả các thông số kỹ thuật này đã tạo nên Landing Craft Assault; một tập hợp các yêu cầu riêng biệt đã được đặt ra cho một người vận chuyển phương tiện và vật tư, mặc dù trước đây hai vai trò này đã được kết hợp trong Motor Landing Craft.

     

     

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Landing Craft

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Landing Craft là gì? (hay Tàu Hả Họng; Tàu Đổ Bộ  nghĩa là gì?) Định nghĩa Landing Craft là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Landing Craft / Tàu Hả Họng; Tàu Đổ Bộ . Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây