Keg

    Keg là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Keg - Definition Keg - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Thùng Nhỏ
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Keg là gì?

    Theo truyền thống, một thùng gỗ được làm bởi một người đóng thùng và được sử dụng để vận chuyển các mặt hàng như đinh, thuốc súng và nhiều loại chất lỏng.

     

     

    • Keg là Thùng Nhỏ.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Keg nghĩa là Thùng Nhỏ.

    Trong thời gian gần đây, một thùng hàng thường được làm bằng thép không gỉ. Nó thường được sử dụng để lưu trữ, vận chuyển và phục vụ bia. Các đồ uống có cồn hay không cồn khác, có ga hay không có ga, cũng có thể được đựng trong thùng. Đồ uống có ga thường được giữ dưới áp suất để duy trì carbon dioxide trong dung dịch, ngăn không cho đồ uống bị chai.

     

     

    Definition: Traditionally, a wooden keg is made by a cooper and used to transport items such as nails, gunpowder and a variety of liquids.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Thùng bia được làm bằng thép không gỉ, hay ít phổ biến hơn, bằng nhôm. Một thùng có một lỗ mở ở một đầu, được gọi là “thùng”. Một ống được gọi là “giáo” kéo dài từ đầu này đến đầu kia. Có một van tự đóng được mở bằng khớp nối được gắn vào khi gõ vào két. Ngoài ra còn có một lỗ mở ở đầu ngọn giáo cho phép khí (thường là carbon dioxide) đẩy bia ra khỏi thùng. Khớp nối có một hay hai van điều khiển dòng bia ra và khí vào thùng. Két phải ở vị trí thẳng đứng, tức là có lỗ mở phía trên để bia được phân phối. Chìa khóa có thể tương phản với thùng, có hai hay nhiều lỗ mở và không có giáo. Hầu hết các nhà máy bia lớn hiện nay đều sử dụng thùng có giáo bên trong.

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Keg

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Keg là gì? (hay Thùng Nhỏ nghĩa là gì?) Định nghĩa Keg là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Keg / Thùng Nhỏ. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây