Journal Voucher

    Journal Voucher là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Journal Voucher - Definition Journal Voucher - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Chứng Từ Sổ Nhật Ký; Chứng Từ Chuyển Khoản
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Journal Voucher là gì?

    Một chứng từ tạp chí là một tài liệu được lưu trữ thông tin cần thiết về một giao dịch kế toán. Chứng từ này chứa các thông tin sau: Số sê-ri, ngày giao dịch, mô tả giao dịch, số tiền giao dịch, tài khoản bị ảnh hưởng, hỗ trợ tham chiếu đến bằng chứng tài liệu, chữ ký ủy quyền. Một chứng từ tạp chí là một văn bản ủy quyền để thực hiện một giao dịch, và đó là một tài liệu quan trọng được kiểm toán viên kiểm tra như là một phần của thủ tục kiểm toán của họ.

     

     

    • Journal Voucher là Chứng Từ Sổ Nhật Ký; Chứng Từ Chuyển Khoản.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Journal Voucher nghĩa là Chứng Từ Sổ Nhật Ký; Chứng Từ Chuyển Khoản.

    Chứng từ tiêu chuẩn cũng có thể được kết nối với một khoảng thời gian cụ thể bằng cách sử dụng chức năng chứng từ tạp chí định kỳ. Đây là một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian để xử lý chứng từ cho công việc thường xuyên định kỳ. Tất cả các chứng từ thường được tạo cho đóng cửa cuối kỳ hoặc cuối năm (các loại tích lũy khác nhau, v.v.) được nhập bằng cách sử dụng chức năng chứng từ tạp chí định kỳ trong ‘Phiếu nhật ký định kỳ. Khi tất cả các chứng từ được ghi lại trong khoảng thời gian, một phím chức năng được sử dụng để tạo các giao dịch trong hệ thống.

     

     

    Definition: A journal voucher is a document on which is stored the essential information about an accounting transaction. This voucher contains the following information: Unique identifying number, transaction date, transaction description, transaction amount, accounts impacted, supporting references to documentary evidence, authorizing signature(s). A journal voucher is a written authorization to make a transaction entry, and so is a key document that is examined by auditors as part of their audit procedures.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Journal Voucher

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Journal Voucher là gì? (hay Chứng Từ Sổ Nhật Ký; Chứng Từ Chuyển Khoản nghĩa là gì?) Định nghĩa Journal Voucher là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Journal Voucher / Chứng Từ Sổ Nhật Ký; Chứng Từ Chuyển Khoản. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây