Joint Managing Director

    Joint Managing Director là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Joint Managing Director - Definition Joint Managing Director - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Đồng Giám Đốc Điều Hành 
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Joint Managing Director là gì?

    Giám đốc điều hành giám sát hoạt động kinh doanh của công ty, liên lạc với các bên liên quan, thúc đẩy sự phát triển chiến lược của công ty và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động chung của doanh nghiệp.

    • Joint Managing Director là Đồng Giám Đốc Điều Hành .
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Joint Managing Director nghĩa là Đồng Giám Đốc Điều Hành .

    Giám đốc điều hành có kinh nghiệm giám sát hoạt động kinh doanh và cung cấp khả năng lãnh đạo chiến lược. Trách nhiệm của giám đốc điều hành bao gồm phát triển và thực hiện các kế hoạch chiến lược và chính sách của công ty, duy trì đối thoại cởi mở với các bên liên quan và thúc đẩy thành công của tổ chức.

    Giám đốc điều hành phải có khả năng quản lý và thúc đẩy các mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp. Cuối cùng, một Giám đốc điều hành xuất sắc là một nhà lãnh đạo xuất chúng, định hướng tầm nhìn chiến lược của công ty và thông thạo trong việc quản lý khủng hoảng.

    Definition: Managing Directors oversee a company's business operations, liaise with stakeholders, drive strategic company growth, and are responsible for the overall performance of the business.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Joint Managing Director

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Joint Managing Director là gì? (hay Đồng Giám Đốc Điều Hành  nghĩa là gì?) Định nghĩa Joint Managing Director là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Joint Managing Director / Đồng Giám Đốc Điều Hành . Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây