Job Advertisement

    Job Advertisement là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Job Advertisement - Definition Job Advertisement - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt (Mục Quảng Cáo) Tìm Người; Cần Người; Tuyển Dụng Nhân Viên 
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Job Advertisement là gì?

    Quảng cáo tuyển dụng là một bản in hay thông báo điện tử về ý định thuê một người nào đó để thực hiện công việc cụ thể ở một vị trí tại một công ty hay tổ chức. Nhà tuyển dụng sử dụng một quảng cáo tuyển dụng để yêu cầu các ứng viên từ công chúng hay các ứng viên được nhắm mục tiêu.

    • Job Advertisement là (Mục Quảng Cáo) Tìm Người; Cần Người; Tuyển Dụng Nhân Viên .
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Job Advertisement nghĩa là (Mục Quảng Cáo) Tìm Người; Cần Người; Tuyển Dụng Nhân Viên .

    Thông thường, một quảng cáo tuyển dụng sử dụng các phần cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về thông tin cần thiết về công việc. Hầu hết các quảng cáo việc làm đều có thời hạn cụ thể để bạn nộp đơn. Họ cũng có thể có hướng dẫn ứng dụng cụ thể để bạn làm theo.

    Definition: A job advertisement is a print or electronic notification of an intent to hire someone to perform specific work in a position at a company or organization. Employers use a job advertisement to request applications from the public or targeted candidates.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Job Advertisement

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Job Advertisement là gì? (hay (Mục Quảng Cáo) Tìm Người; Cần Người; Tuyển Dụng Nhân Viên  nghĩa là gì?) Định nghĩa Job Advertisement là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Job Advertisement / (Mục Quảng Cáo) Tìm Người; Cần Người; Tuyển Dụng Nhân Viên . Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây