International Banking Facility

    International Banking Facility là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng International Banking Facility - Definition International Banking Facility - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Cơ Sở Ngân Hàng Quốc Tế
    Chủ đề Kinh tế
    Ký hiệu/viết tắt IBF

    Định nghĩa - Khái niệm

    International Banking Facility là gì?

    Cơ sở Ngân hàng Quốc tế (IBF) là một tài khoản riêng được thành lập bởi một ngân hàng Hoa Kỳ hay chi nhánh / công ty con của một ngân hàng nước ngoài hoặc Edge Act Corporation ở Hoa Kỳ để cung cấp dịch vụ cho chỉ các cư dân và tổ chức ngoài Hoa Kỳ. Các dịch vụ được cung cấp bao gồm tiền gửi và dịch vụ cho vay. (Lưu ý IBF không nhất thiết phải là một thực thể pháp lý riêng biệt.)

     

     

    • International Banking Facility là Cơ Sở Ngân Hàng Quốc Tế.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    International Banking Facility nghĩa là Cơ Sở Ngân Hàng Quốc Tế.

    Các ngân hàng có thể duy trì IBF trong các quý hiện tại của họ nhưng kế toán của IBF phải tách biệt với sổ sách chính của ngân hàng. Các dịch vụ tiền gửi và cho vay do IBF cung cấp không có yêu cầu dự trữ của hệ thống dự trữ liên bang và không được bảo hiểm bởi tập đoàn bảo hiểm tiền gửi liên bang. Do đó, tiền gửi có thể kiếm được lãi cao hơn tiền gửi của cư dân Hoa Kỳ.

     

     

    Definition: An International Banking Facility (IBF) is a separate account established by a U.S. bank, or a US branch/subsidiary of a foreign bank, or an Edge Act Corporation in the United States to offer services to only non-US residents and institutions. The services offered include deposit and loan services. (Note, an IBF is not necessarily a separate legal entity.)

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan International Banking Facility

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế International Banking Facility là gì? (hay Cơ Sở Ngân Hàng Quốc Tế nghĩa là gì?) Định nghĩa International Banking Facility là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng International Banking Facility / Cơ Sở Ngân Hàng Quốc Tế. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây