Interbank Transfer

    Interbank Transfer là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Interbank Transfer - Definition Interbank Transfer - Ngân hàng

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Chuyển Khoản Giữa Các Ngân Hàng
    Chủ đề Ngân hàng
    Tên gọi khác Chuyển Khoản Liên Ngân Hàng

    Định nghĩa - Khái niệm

    Interbank Transfer là gì?

    Chuyển khoản liên ngân hàng là dịch vụ cho phép khách hàng chuyển tiền có trong tài khoản tại ngân hàng này sang tài khoản tại một ngân hàng khác rất nhanh chóng và an toàn. Điều kiện cần để giao dịch được thực hiện thành công là người gửi và người nhận phải có tài khoản tại ngân hàng.

    • Interbank Transfer là Chuyển Khoản Giữa Các Ngân Hàng.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Ngân hàng .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Interbank Transfer nghĩa là Chuyển Khoản Giữa Các Ngân Hàng.

    Hiện nay, khách hàng có thể chuyển tiền liên quân hàng qua thẻ ATM, internet banking, smart banking hoặc thực hiện tại quầy giao dịch … Hoạt động chuyển tiền liên ngân hàng ngày càng phát triển rộng rãi do doanh nghiệp gần như được nhận tiền ngay lập tức từ khách hàng. Hoạt động này sẽ giúp làm tăng tốc độ luân chuyển của dòng tiền, tiết kiệm được thời gian và chi phí so các hình thức chuyển tiền khác.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ Công ty A có tài khoản tại Ngân hàng Vietcombank- chi nhánh Hà Nội chuyển 100 triệu đồng cho Công ty B có tài khoản tài Ngân hàng bidv – chi nhánh Hà Nội để thanh toán tiền hàng. Công ty A gửi UNC tớ ngân hàng Vietcombank, thông qua bút toán ghi sổ, tiền sẽ được chuyển đi nhanh chóng từ tài khoản của Công ty A tại Vietcombank đến tài khoản của Công ty B tại BIDV chi nhánh Hà Nội.

     

     

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Interbank Transfer

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Ngân hàng Interbank Transfer là gì? (hay Chuyển Khoản Giữa Các Ngân Hàng nghĩa là gì?) Định nghĩa Interbank Transfer là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Interbank Transfer / Chuyển Khoản Giữa Các Ngân Hàng. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây