Insourcing

    Insourcing là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Insourcing - Definition Insourcing - Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Insourcing
    Chủ đề Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh

    Định nghĩa - Khái niệm

    Insourcing là gì?

    Insouring là quá trình thực hiện công việc của một bộ phần trong công ty nhằm đạt được những mục tiêu mà công ty đó đặt ra.

    • Insourcing là Insourcing.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Insourcing nghĩa là Insourcing.

    Trong kinh tế học, insourcing có ý nghĩa rất lớn đối với các nhà quản trị. Các nhà quản trị, họ cần  phải biết và hiểu rõ thế mạnh của họ là gì để phát triển, cũng cố tạo nên nguồn năng lực nội tại cững chắc cho đơn vị. Tuy nhiên việc lựa chọn công ty họ thực hiện công việc hay thuê đơn vị ngoài thực hiện cần phải xem xét tới vấn đề chi phí. Vì nhiều khi bản thân họ vẫn có khả năng thực hiện nhưng chi phí lại cao hơn thì việc thuê một đơn vị khác thực hiện mà chi phí thấp hơn thì vẫn là phương án khả thi hơn.

    Definition: Insourcing is the assignment of a project to a person or department within a company rather than to a third party. Insourcing is the opposite of outsourcing.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ Một số công ty may mặc ở Việt Nam gia công lại các sản phẩm may mặc rồi xuất khẩu sang các thị trường khác. Tuy nhiên vào mùa dịch Covid-19 các công ty chuyển sang sản xuất khẩu trang, từ nguồn nhân lực và nguyên liệu hiện có. để sản xuất phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Insourcing

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh Insourcing là gì? (hay Insourcing nghĩa là gì?) Định nghĩa Insourcing là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Insourcing / Gia công. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây