Incentive Pay(ment)

    Incentive Pay(ment) là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Incentive Pay(ment) - Definition Incentive Pay(ment) - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Tiền Thưởng; Tiền Lương Khuyến Khích
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Incentive Pay(ment) là gì?

    Một món quà tiền tệ được cung cấp cho một nhân viên dựa trên hiệu suất, được coi là một cách để lôi kéo nhân viên tiếp tục mang lại kết quả tích cực. Tiền lương ưu đãi có thể đến dưới dạng tiền thưởng, chia sẻ lợi nhuận hoặc hoa hồng.

     

     

    • Incentive Pay(ment) là Tiền Thưởng; Tiền Lương Khuyến Khích.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Incentive Pay(ment) nghĩa là Tiền Thưởng; Tiền Lương Khuyến Khích.

    Bồi thường được trao cho kết quả thay vì thời gian làm việc. Trả lương ưu đãi, còn được gọi là trả lương cho hiệu suất, được gọi là vì triển vọng của bồi thường tài chính được coi là một động lực để nhân viên duy trì động lực, làm việc chăm chỉ và phấn đấu để có kết quả tốt nhất có thể. Hoa hồng, nơi nhân viên bán hàng được trả một tỷ lệ cho mỗi lần bán hàng họ thực hiện, là một hình thức trả lương khuyến khích phổ biến. Thuế xung quanh các chương trình khuyến khích có thể khá phức tạp và nhân sự sẽ cần phải đảm bảo tuân thủ. Mặc dù trả tiền khuyến khích thường xuyên nhất là tiền, một số công ty cung cấp các ưu đãi khác, đặc biệt khi một phần của chương trình ưu đãi lớn hơn, phức tạp hơn. Ưu đãi phi tiền tệ hoặc những nơi mà chủ lao động đã chịu chi phí (như bữa tối hoặc quà tặng), thường được gọi là ưu đãi thông thường.

     

     

     

     

     

    Definition: A monetary gift provided to an employee based on performance, which is thought of as one way to entice the employee to continue delivering positive results. Incentive pay may come in the form of a bonus, profit-sharing, or commission.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Incentive Pay(ment)

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Incentive Pay(ment) là gì? (hay Tiền Thưởng; Tiền Lương Khuyến Khích nghĩa là gì?) Định nghĩa Incentive Pay(ment) là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Incentive Pay(ment) / Tiền Thưởng; Tiền Lương Khuyến Khích. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây