In Due Course

    In Due Course là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng In Due Course - Definition In Due Course - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Đúng Lúc
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    In Due Course là gì?

    Trong đúng hạn là một cụm từ có nghĩa là điều gì đó sẽ xảy ra sau một khoảng thời gian bình thường hay thích hợp hay sự kiện sẽ xảy ra sau khoảng thời gian dự kiến hay ước tính.

     

    • In Due Course là Đúng Lúc.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    In Due Course nghĩa là Đúng Lúc.

    Trong luật thương mại, người nắm giữ đúng hạn là người chấp nhận một công cụ chuyển nhượng trong trao đổi giá trị mà không có lý do để nghi ngờ tính hợp pháp của nó. Người nắm giữ trong thời hạn hợp lệ có quyền yêu cầu giá trị của công cụ chống lại người khởi tạo và người nắm giữ trung gian. Ngay cả khi một trong những bên này đã chuyển giao công cụ đó một cách thiếu thiện chí hay trong một giao dịch gian lận, một chủ sở hữu đúng hạn có thể giữ quyền thực thi nó.

     

    Definition: In due course is a phrase that means something will happen either after a normal or appropriate amount of time or that the event will happen after the expected or estimated amount of time.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan In Due Course

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế In Due Course là gì? (hay Đúng Lúc nghĩa là gì?) Định nghĩa In Due Course là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng In Due Course / Đúng Lúc. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây