Housewife Time

    Housewife Time là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Housewife Time - Definition Housewife Time - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Thời Gian Của Bà Nội Trợ
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Housewife Time là gì?

    Từ sáng muộn đến giữa chiều các ngày trong tuần. Nhân khẩu học lớn nhất của người xem truyền hình trong thời gian này là các bà nội trợ hay ít nhất là phụ nữ trên 16 tuổi. Bởi vì các bà nội trợ thường chịu trách nhiệm nấu nướng, dọn dẹp và nuôi dạy con cái, các quảng cáo trong thời gian nội trợ có thể thường hướng đến những hoạt động này.

    • Housewife Time là Thời Gian Của Bà Nội Trợ.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Housewife Time nghĩa là Thời Gian Của Bà Nội Trợ.

    Phụ nữ có công việc điều hành hAY quản lý nhà cửa của gia đình: Chăm sóc con cái; mua, nấu và dự trữ thực phẩm cho gia đình; mua hàng hóa mà gia đình cần cho cuộc sống hàng ngày; trông nhà, dọn dẹp và bảo trì nhà cửa; may, mua hay vá quần áo cho gia đình; những người không làm việc bên ngoài gia đình (một phụ nữ làm nghề). Một bà nội trợ có con có thể được gọi là bà mẹ nội trợ hay bà mẹ nội trợ.

    Definition: The late morning through the mid-afternoon on weekdays. The largest demographic of television viewers during this time are housewives, or at least are women over 16. Because housewives generally are responsible for cooking, cleaning and child-rearing, commercials during housewife time may often be geared toward these activities.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Housewife Time

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Housewife Time là gì? (hay Thời Gian Của Bà Nội Trợ nghĩa là gì?) Định nghĩa Housewife Time là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Housewife Time / Thời Gian Của Bà Nội Trợ. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây