Host-Computer

    Host-Computer là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Host-Computer - Definition Host-Computer - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Máy (Tính) Chủ
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Host-Computer là gì?

    Máy tính chủ trong từ điển là máy tính hay máy chủ được kết nối với mạng và cung cấp phương tiện cho các máy tính khác và người dùng của họ.

     

     

    • Host-Computer là Máy (Tính) Chủ.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Host-Computer nghĩa là Máy (Tính) Chủ.

    Máy tính chính hay điều khiển được kết nối với các máy tính hay thiết bị đầu cuối khác mà nó cung cấp dịch vụ dữ liệu hay máy tính thông qua mạng. Nó tương tự như một máy chủ trong kiến trúc máy khách-máy chủ. Trong mạng ngang hàng hiện đại (như kết nối mạng qua Internet), mỗi máy tính là một mạng ngang hàng và cũng là máy chủ lưu trữ cho mọi máy tính khác được kết nối với mạng. Tên này phản ánh mối quan hệ sinh học giữa vật chủ và ký sinh trùng.

     

     

    Definition: Host computer in the dictionary is a computer or server connected to a network and providing facilities to other computers and their users.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Host-Computer

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Host-Computer là gì? (hay Máy (Tính) Chủ nghĩa là gì?) Định nghĩa Host-Computer là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Host-Computer / Máy (Tính) Chủ. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây