High-involvement Product

    High-involvement Product là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng High-involvement Product - Definition High-involvement Product - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Sản Phẩm Phải Đặt Tâm Trí Cao
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    High-involvement Product là gì?

    Một sản phẩm có sự tham gia cao là một sản phẩm có quá trình suy nghĩ sâu rộng và người tiêu dùng cân nhắc rất nhiều biến số trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Nhiều lần, các giao dịch mua có sự tham gia cao liên quan đến nhiều người mua hoặc nhiều người có ảnh hưởng ảnh hưởng đến một người mua.

     

    • High-involvement Product là Sản Phẩm Phải Đặt Tâm Trí Cao.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    High-involvement Product nghĩa là Sản Phẩm Phải Đặt Tâm Trí Cao.

    Tính năng đầu tiên của việc mua hàng có sự tham gia cao là giá của sản phẩm cao. Vì giá cao, người tiêu dùng suy nghĩ kỹ trước khi mua. Giá cả là một cách tiếp cận chủ quan.

     

    Definition: A high involvement product is a product where extensive thought process is involved and the consumer considers a lot of variables before finally making a purchase decision. Many times, high involvement purchases involve multiple buyers or multiple influencers who influence a single buyer.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Một ví dụ về việc nhiều người tham gia vào việc mua một sản phẩm có sự tham gia cao là khi bạn mua một chiếc xe hơi. Nếu bạn muốn mua một chiếc xe, bạn chắc chắn sẽ liên quan đến những người thân yêu của bạn và sẽ xem xét từ bạn bè cũng như trên internet. Bạn sẽ thu thập rất nhiều thông tin, cuối cùng sau khi bạn tự tin lên, bạn sẽ mua thương hiệu bạn đang nhắm mục tiêu. Do đó, mua hàng có sự tham gia cao không chỉ liên quan đến người mua. Nó liên quan đến nhận thức của công chúng về sản phẩm và thương hiệu là tốt.

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan High-involvement Product

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế High-involvement Product là gì? (hay Sản Phẩm Phải Đặt Tâm Trí Cao nghĩa là gì?) Định nghĩa High-involvement Product là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng High-involvement Product / Sản Phẩm Phải Đặt Tâm Trí Cao. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây