High Grade Stock

    High Grade Stock là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng High Grade Stock - Definition High Grade Stock - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Cổ Phiếu Cấp Cao; Cổ Phiểu Có Mức Tín Cậy Cao
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    High Grade Stock là gì?

    Cổ phiếu cao cấp được cho là có rủi ro vỡ nợ thấp hơn và nhận được xếp hạng cao hơn bởi các tổ chức xếp hạng tín dụng, đó là trái phiếu được xếp hạng Baa (theo Moody’s) hoặc BBB (theo S&P và Fitch) trở lên. Những trái phiếu này có xu hướng được phát hành với lợi suất thấp hơn những trái phiếu ít tín dụng hơn.

    • High Grade Stock là Cổ Phiếu Cấp Cao; Cổ Phiểu Có Mức Tín Cậy Cao.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    High Grade Stock nghĩa là Cổ Phiếu Cấp Cao; Cổ Phiểu Có Mức Tín Cậy Cao.

    Một chứng khoán vốn cổ phần với xếp hạng tín dụng chất lượng đặc biệt tốt thường cung cấp các đặc quyền biểu quyết cao hơn, cổ tức và ưu tiên thanh lý cho các cổ đông so với cổ phiếu phổ thông của công ty. Giá cổ phiếu ưu đãi cao cấp có xu hướng ổn định hơn cổ phiếu phổ thông do phụ thuộc nhiều hơn vào cổ tức do doanh nghiệp phát hành trả.

    Definition: High grade stock that are believed to have a lower risk of default and receive higher ratings by the credit rating agencies, namely bonds rated Baa (by Moody's) or BBB (by S&P and Fitch) or above. These bonds tend to be issued at lower yields than less creditworthy bonds.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan High Grade Stock

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế High Grade Stock là gì? (hay Cổ Phiếu Cấp Cao; Cổ Phiểu Có Mức Tín Cậy Cao nghĩa là gì?) Định nghĩa High Grade Stock là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng High Grade Stock / Cổ Phiếu Cấp Cao; Cổ Phiểu Có Mức Tín Cậy Cao. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây