High Flyer

    High Flyer là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng High Flyer - Definition High Flyer - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Hàng Trữ Tăng Giá Vùn Vụt
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    High Flyer là gì?

    A High Flier là một cổ phiếu đã chứng kiến giá cổ phiếu của nó và sau đó là giá trị của nó tăng lên bội số cao trên các chỉ số như thu nhập hiện tại và doanh thu hiện tại. Thông thường, đà tăng sẽ diễn ra nhanh chóng, với việc cổ phiếu vượt xa mức tăng của thị trường chung trong cùng một khoảng thời gian. Mức độ biến động cao hơn thường được tìm thấy ở các cổ phiếu tăng cao cùng với khối lượng giao dịch thường xuyên tăng đột biến.

    • High Flyer là Hàng Trữ Tăng Giá Vùn Vụt.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    High Flyer nghĩa là Hàng Trữ Tăng Giá Vùn Vụt.

    Nhiều cổ phiếu internet có giá bán cao vào cuối những năm 1990, mặc dù hầu hết chưa bao giờ thu được lợi nhuận ròng. Các nhà đầu tư đã bán tin đồn về loại tiền mà các công ty có thể kiếm được trong tương lai dựa trên tốc độ tăng trưởng cực nhanh được thấy vào thời điểm đó.

    Nhiều cổ phiếu tăng cao giảm nhanh chóng; kỳ vọng có thể vượt xa doanh thu và lợi nhuận thực tế; với sự thất vọng nhỏ nhất, các nhà đầu tư ngắn hạn rời bỏ cổ phiếu, khiến cổ phiếu giảm mạnh.

    Definition: A High Flier is a stock that has seen its share price - and subsequently its valuation - rise to high multiples on metrics such as current earnings and current revenue. Usually, the rise will happen quickly, with the stock well outpacing the gains in the overall market during the same time period. Higher levels of volatility are usually found in high-flying stocks to go along with frequent spikes in trading volume.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan High Flyer

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế High Flyer là gì? (hay Hàng Trữ Tăng Giá Vùn Vụt nghĩa là gì?) Định nghĩa High Flyer là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng High Flyer / Hàng Trữ Tăng Giá Vùn Vụt. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây