Heavy User

    Heavy User là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Heavy User - Definition Heavy User - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Người Dùng Nhiều
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Heavy User là gì?

    Người dùng nhiều là những người tiêu dùng mà các nỗ lực tiếp thị tập trung vào vì họ chiếm tỷ trọng chính trong doanh số bán hàng của sản phẩm. Thông thường, họ chiếm khoảng một phần ba số người tiêu dùng sản phẩm hay dịch vụ. Tuy nhiên, một phần ba đó đại diện cho gần hai phần ba tổng doanh thu bán hàng.

    • Heavy User là Người Dùng Nhiều.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Heavy User nghĩa là Người Dùng Nhiều.

    Theo nghiên cứu thị trường, trong nhiều sản phẩm, một tỷ lệ nhỏ người tiêu dùng chiếm tỷ trọng chính trong tổng doanh thu.Những người tiêu dùng này được gọi là những người có thu nhập cao hay những người chi tiêu lớn.

    Definition: Heavy users are consumers that marketing efforts focus on because they represent a major proportion of a product’s sales. Typically, they make up about one-third of the consumers of a product or service. However, that one-third represents almost two-thirds of all sales revenue.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Theo một cuộc khảo sát gần đây, thứ năm người Ấn Độ trực tuyến là những người sử dụng nhiều. Một nửa số người dùng internet của Ấn Độ trực tuyến ít nhất 15 ngày mỗi tháng và 1/5 vào mạng hầu như mỗi ngày, dữ liệu mới được tiết lộ. Ở Mỹ, gần 48% tổng số gia đình tiêu thụ khoảng 87% tổng lượng ngũ cốc. Nếu 10% tổng số người dùng mua khoảng 90% sản phẩm FMCG, thì những khách hàng này được gọi là người dùng nặng.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Heavy User

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Heavy User là gì? (hay Người Dùng Nhiều nghĩa là gì?) Định nghĩa Heavy User là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Heavy User / Người Dùng Nhiều. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây