Half Height (Container)

    Half Height (Container) là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Half Height (Container) - Definition Half Height (Container) - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt (Công-Ten-Nơ) Nửa Chiều Cao
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Half Height (Container) là gì?

    Container half height được sản xuất để vận chuyển hàng hóa nặng với khối lượng hàng hóa thấp bằng đường sắt và đường biển. Mặc dù các container có chiều cao nửa được xử lý riêng lẻ, các container được vận chuyển cùng nhau.

     

    • Half Height (Container) là (Công-Ten-Nơ) Nửa Chiều Cao.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Half Height (Container) nghĩa là (Công-Ten-Nơ) Nửa Chiều Cao.

    Nói chung container nửa chiều cao được sử dụng để vận chuyển hàng hóa nặng. Container nửa chiều cao cũng được sử dụng để di chuyển xe. Các thùng chứa nửa chiều cao hữu ích để vận chuyển hàng hóa, đường ống, công cụ và thiết bị khác. Container nửa chiều cao được sử dụng để vận chuyển sỏi, cát,… tại địa phương.

     

    Definition: Half Height Containers are manufactured for movement of heavy goods with low volume cargo by rail and Sea. Although the half heighted containers are individually handled, containers are transported together.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Half Height (Container)

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Half Height (Container) là gì? (hay (Công-Ten-Nơ) Nửa Chiều Cao nghĩa là gì?) Định nghĩa Half Height (Container) là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Half Height (Container) / (Công-Ten-Nơ) Nửa Chiều Cao. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây