Guidance

    Guidance là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Guidance - Definition Guidance - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Lãnh Đạo; Dẫn Đạo; Hướng Dẫn; Tư Vấn
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Guidance là gì?

    Hướng dẫn là quá trình giúp đỡ cá nhân thông qua nỗ lực của chính họ để phát triển và khám phá tiềm năng của họ vì hạnh phúc cá nhân và hữu ích cho xã hội.

     

     

    • Guidance là Lãnh Đạo; Dẫn Đạo; Hướng Dẫn; Tư Vấn.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Guidance nghĩa là Lãnh Đạo; Dẫn Đạo; Hướng Dẫn; Tư Vấn.

    Hướng dẫn không phải là chỉ đường. Nó không phải là sự áp đặt quan điểm của một người lên người khác. Đó không phải là quyết định cho một cá nhân mà anh ta nên đưa ra cho chính mình. Nó không mang gánh nặng cuộc sống của người khác. Thay vào đó, hướng dẫn là sự trợ giúp của những người đàn ông hay phụ nữ có trình độ và được đào tạo đầy đủ cho một cá nhân ở mọi lứa tuổi để giúp họ quản lý cuộc sống của mình một cách chủ động, phát triển quan điểm của riêng mình, đưa ra quyết định của riêng mình và tự gánh vác gánh nặng của mình.

     

    Definition: “Guidance is process of helping individual through their own efforts to develop and discover their potentialities for personal happiness and social usefulness.”

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Guidance

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Guidance là gì? (hay Lãnh Đạo; Dẫn Đạo; Hướng Dẫn; Tư Vấn nghĩa là gì?) Định nghĩa Guidance là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Guidance / Lãnh Đạo; Dẫn Đạo; Hướng Dẫn; Tư Vấn. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây