Graduate School Of Business

    Graduate School Of Business là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Graduate School Of Business - Definition Graduate School Of Business - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Trường Cao Đẳng Thương Mại
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Graduate School Of Business là gì?

    Trường kinh doanh sau Đại học Stanford là một phần của Đại học Stanford ở California. Đây là một trong những trường kinh doanh hàng đầu ở Mỹ. Được thành lập vào năm 1925, Stanford Graduate School of Business là một trong những trường có tỷ lệ ứng viên nộp đơn cao nhất so với bất kỳ trường kinh doanh nào ở Hoa Kỳ. Trường thường nhận dưới 10% số người nộp đơn trong bất kỳ thời hạn nộp đơn nhất định nào.

    • Graduate School Of Business là Trường Cao Đẳng Thương Mại.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Graduate School Of Business nghĩa là Trường Cao Đẳng Thương Mại.

    Trường kinh doanh Sau đại học Stanford (GSB) chỉ cung cấp chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) toàn thời gian, không bán thời gian hay trực tuyến. Sinh viên có thể lấy bằng MBA hay tiến sĩ ở một trong bảy lĩnh vực hay thậm chí có bằng kép về kinh doanh và một trong những lĩnh vực sau: Luật, kỹ thuật, giáo dục, y học, khoa học trái đất hay nhân văn. Stanford Graduate School of Business là một trong ba trường cung cấp chương trình nghiên cứu sinh Sloan, hai trường còn lại là MIT và London Business School. Được coi là chương trình Stanford MSx, nó được cung cấp cho các ứng viên là quản lý cấp cao hay sẽ là quản lý cấp cao trong tương lai gần. Mức độ này được hoàn thành trong 12 tháng vì nó có tính đến kinh nghiệm làm việc của các nghiên cứu sinh.

    Một tính năng độc đáo khác của chương trình đào tạo sau đại học Stanford Graduate School of Business là mọi sinh viên đều phải ra nước ngoài trước khi tốt nghiệp, trong một chuyến đi ngắn hạn trong năm học hay trong một khoảng thời gian dài trong mùa hè.

    Definition: The Stanford Graduate School of Business is part of Stanford University in California. It is one of the leading business schools in America. Founded in 1925, Stanford Graduate School of Business has one of the highest ratios of applicants to available seats of any business school in the United States. The school regularly accepts less than 10% of applicants in any given application period.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ, trong số 8.173 người nộp đơn trong một năm gần đây, chỉ có 418 người được ghi danh.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Graduate School Of Business

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Graduate School Of Business là gì? (hay Trường Cao Đẳng Thương Mại nghĩa là gì?) Định nghĩa Graduate School Of Business là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Graduate School Of Business / Trường Cao Đẳng Thương Mại. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây