Giveaway

    Giveaway là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Giveaway - Definition Giveaway - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Hàng Mẫu Quảng Cáo; Tặng Phẩm; ( Bán Giá ) Rẻ Mạt
    Chủ đề Kinh tế
    Tên gọi khác Samples

    Định nghĩa - Khái niệm

    Giveaway là gì?

    Hàng mẫu quảng cáo hay mẫu dùng thử trong xúc tiến bán bao gồm bất kì phương pháp nào được sử dụng để cung cấp một sản phẩm thực tế hoặc sản phẩm có kích thước nhỏ cho người tiêu dùng.

    • Giveaway là Hàng Mẫu Quảng Cáo; Tặng Phẩm; ( Bán Giá ) Rẻ Mạt.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Giveaway nghĩa là Hàng Mẫu Quảng Cáo; Tặng Phẩm; ( Bán Giá ) Rẻ Mạt.

    – Đại đa số các nhà sản xuất sử dụng hàng mẫu quảng cáo như là một phần của các chương trình truyền thông marketing của họ để tạo ra dùng thử và đòn bẩy để trung gian marketing hỗ trợ.

    – Hàng mẫu quảng cáo rất hiệu quả bởi nó cho phép người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm một thương hiệu mới. Nó cho phép một người tiêu dùng hoạt động, thực hành tương tác chứ không phải là một cuộc gặp gỡ thụ động như trong các kĩ thuật xúc tiến bán khác chằng hạn như phiếu mua hàng giảm giá.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Công ty Redbull triển khai hoạt động phát hàng mẫu quảng cáo miễn phí tại các sự kiện như âm nhạc, thể thao, hay Coca Cola đã có cách làm sáng tạo hơn khi phát hàng mẫu đến khách hàng bằng biển quảng cáo tương tác.

    Doanh nghiệp cũng có thể biến hàng mẫu quảng cáo thành tặng phẩm, tặng cho khách hàng bất kỳ khi mua sản phẩm của họ. Ví dụ như 1 công ty mỹ phẩm gửi tặng khách hàng 3 mẫu thử sản phẩm miễn phí với đơn hàng trực tuyến có giá trị bất kỳ.

    Hay Tổng công ty Viễn Thông Quân đôi tung ra sản phẩm mạng 5g (mẫu thử quảng cáo) cho khách hàng dùng thử sản phẩm trong khoảng thời gian nhất định trước khi bán gói cước mạng 5g ra thị trường.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Giveaway

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Giveaway là gì? (hay Hàng Mẫu Quảng Cáo; Tặng Phẩm; ( Bán Giá ) Rẻ Mạt nghĩa là gì?) Định nghĩa Giveaway là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Giveaway / Hàng Mẫu Quảng Cáo; Tặng Phẩm; ( Bán Giá ) Rẻ Mạt. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây