General Administration

    General Administration là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng General Administration - Definition General Administration - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Cơ Quan Quản Lý Chung; Tổng Vụ
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    General Administration là gì?

    Vai trò của một quản trị viên nói chung phần lớn là văn thư và tồn tại trong nhiều ngành công nghiệp. Công việc thường liên quan đến việc hỗ trợ người quản lý quản lý hiệu quả. Nhiệm vụ có thể bao gồm nộp đơn, trả lời các cuộc gọi điện thoại, sao chụp, trả lời email và lên lịch các cuộc họp và các hoạt động văn phòng khác.

     

     

     

    • General Administration là Cơ Quan Quản Lý Chung; Tổng Vụ.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    General Administration nghĩa là Cơ Quan Quản Lý Chung; Tổng Vụ.

    Một quản trị viên nói chung thường sẽ có kinh nghiệm làm việc trong môi trường văn phòng với tư cách là nhân viên tiếp tân hoặc nhân viên văn phòng. Họ sẽ cần phải có máy tính và các kỹ năng viết và nói mạnh mẽ. Trình độ chuyên môn thường không cần thiết nhưng một mức độ tiêu chuẩn của giáo dục trung học được dự kiến. Ứng viên có tốc độ đánh máy tốt thường được ưu tiên.

     

     

    Definition: The role of a general administrator is largely clerical and exists in many industries. The job usually involves assisting a manager to manage efficiently. Duties may include filing, answering phone calls, photocopying, responding to emails and scheduling meetings and other office activities.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan General Administration

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế General Administration là gì? (hay Cơ Quan Quản Lý Chung; Tổng Vụ nghĩa là gì?) Định nghĩa General Administration là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng General Administration / Cơ Quan Quản Lý Chung; Tổng Vụ. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây