Gather Information (To…)

    Gather Information (To…) là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Gather Information (To…) - Definition Gather Information (To…) - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Sưu Tập Thông Tin
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Gather Information (To…) là gì?

    Thu thập thông tin mô tả quá trình thu nhận kiến thức. Bản thân nó không phải là kiến thức. Khi một phần của câu chuyện tập trung vào việc học, đó là sự tập hợp của một nền giáo dục đáng quan tâm, chứ không phải nền giáo dục cuối cùng đã được tập hợp.

     

    • Gather Information (To…) là Sưu Tập Thông Tin.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Gather Information (To…) nghĩa là Sưu Tập Thông Tin.

    Thu thập thông tin không cần phải là một nỗ lực học tập. Người ta có thể học cách bày tỏ cảm xúc của mình hay học về tình yêu. Thu thập thông tin thậm chí không yêu cầu thông tin mới vì đôi khi người ta học chỉ đơn giản bằng cách xem thông tin cũ từ một góc độ khác hay với một cách tiếp cận mới. Nó không quan trọng nếu một người đang học để đạt được sự hiểu biết cụ thể hay chỉ để thu thập dữ liệu. Miễn là trọng tâm là quá trình thu thập thông tin hay học tập, thu thập thông tin là từ hoạt động.

     

    Definition: Gathering Information describes the process of acquiring knowledge. It is not the knowledge itself. When a portion of a story focuses on learning, it is the gathering of an education that is of concern, not the education that ultimately has been gathered.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Gather Information (To…)

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Gather Information (To…) là gì? (hay Sưu Tập Thông Tin nghĩa là gì?) Định nghĩa Gather Information (To…) là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Gather Information (To…) / Sưu Tập Thông Tin. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây