Frontier Technology

    Frontier Technology là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Frontier Technology - Definition Frontier Technology - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Kỹ Thuật Mũi Nhọn
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Frontier Technology là gì?

    Công nghệ biên giới là giai đoạn tiếp theo trong sự phát triển của công nghệ hiện đại. Cụm từ “công nghệ mới nổi” để mô tả công nghệ khái niệm còn nhiều năm nữa mới được phát triển. Công nghệ biên giới là nơi giao thoa giữa tư duy tiến bộ cấp tiến và việc triển khai trong thế giới thực.

    • Frontier Technology là Kỹ Thuật Mũi Nhọn.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Frontier Technology nghĩa là Kỹ Thuật Mũi Nhọn.

    Frontier Technologies thường là các lĩnh vực công nghệ sâu hơn đang phát triển từ R&D nhưng chưa được áp dụng thương mại trên thị trường đại chúng. Mặc dù những gì được coi là công nghệ biên giới luôn thay đổi, nhưng ngày nay các lĩnh vực đi đầu trong công nghệ biên giới là người máy, drone, xe tự hành, thực tế tăng cường, thực tế ảo, máy thông minh, không gian 2.0 và các lĩnh vực trong sản xuất kỹ thuật số.

    Definition: Frontier technology is the next phase in the evolution of modern technology. It’s likely you’ve heard (or used) the phrase “emerging technology” to describe conceptual tech that is years from being developed. Frontier technology is the intersection where radical forward thinking and real-world implementation meet.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Frontier Technology

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Frontier Technology là gì? (hay Kỹ Thuật Mũi Nhọn nghĩa là gì?) Định nghĩa Frontier Technology là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Frontier Technology / Kỹ Thuật Mũi Nhọn. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    1 BÌNH LUẬN

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây