Freight Prepaid

    Freight Prepaid là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Freight Prepaid - Definition Freight Prepaid - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Vận Phí Đã Trả Trước; Vận Phí Đã Trả Lúc Gửi Hàng; Vận Phí Đã Trả Tại Cảng Bốc
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Freight Prepaid là gì?

    Trả trước cước phí là một khái niệm mà chúng ta có thể thấy thường xuyên hơn trong các chuyến hàng bằng đường hàng không và đường biển. Đó là một khoản thanh toán trước cho hàng hóa, có nghĩa là người bán chịu trách nhiệm về cước phí vận chuyển. Nó có mối quan hệ chặt chẽ với các điều khoản, quy định nghĩa vụ của các bên liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa từ người bán (người gửi hàng) đến người nhận (người mua).

    • Freight Prepaid là Vận Phí Đã Trả Trước; Vận Phí Đã Trả Lúc Gửi Hàng; Vận Phí Đã Trả Tại Cảng Bốc.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Freight Prepaid nghĩa là Vận Phí Đã Trả Trước; Vận Phí Đã Trả Lúc Gửi Hàng; Vận Phí Đã Trả Tại Cảng Bốc.

    Trả trước cước phí cho biết cụ thể ai là người chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển và bất kỳ khoản phí bổ sung nào phát sinh trong quá trình vận chuyển. Nếu việc trả trước cước phí được quy định, có nghĩa là người gửi hàng phải chịu trách nhiệm về cước phí đó.

    Definition: Freight prepaid is a concept that we can more often find in air and sea shipments. It is an advance payment for the goods, which means that the seller is responsible for the freight charges. It is in close relationship with incoterms, which define the obligations of the parties regarding the transport of goods from seller (shipper) to receiver (buyer).

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Freight Prepaid

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Freight Prepaid là gì? (hay Vận Phí Đã Trả Trước; Vận Phí Đã Trả Lúc Gửi Hàng; Vận Phí Đã Trả Tại Cảng Bốc nghĩa là gì?) Định nghĩa Freight Prepaid là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Freight Prepaid / Vận Phí Đã Trả Trước; Vận Phí Đã Trả Lúc Gửi Hàng; Vận Phí Đã Trả Tại Cảng Bốc. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây