Follow-the-Leader Pricing

    Follow-the-Leader Pricing là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Follow-the-Leader Pricing - Definition Follow-the-Leader Pricing - Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Chiến Thuật Định Giá Theo Người Dẫn Đầu
    Chủ đề Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh

    Định nghĩa - Khái niệm

    Follow-the-Leader Pricing là gì?

    Định giá theo người dẫn đầu là chiến lược định giá cạnh tranh được một công ty thực hiện bằng cách điều chỉnh giá cả của sản phẩm và dịch vụ giống với doanh nghiệp lớn nhất trong thị trường.

    • Follow-the-Leader Pricing là Chiến Thuật Định Giá Theo Người Dẫn Đầu.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Follow-the-Leader Pricing nghĩa là Chiến Thuật Định Giá Theo Người Dẫn Đầu.

    Chiến lược định giá theo người dẫn đầu phù hợp nhất đối với các công ty lớn và có lợi thế kinh tế nhờ qui mô để thu được chi phí đơn vị thấp và có thể cạnh tranh về giá. Chiến lược này thường được thực hiện trong các lĩnh vực có hiện tượng độc quyền nhóm mà chỉ có một số ít nhà sản xuất hoặc người bán chiếm lĩnh thị trường, ví dụ như các chuỗi cửa hàng tạp hóa.

    Định giá theo người dẫn đầu là một giải pháp thay thế cho các chiến lược giá khác để thâm nhập thị trường mới, gia tăng thị phần hoặc bảo vệ thị phần khỏi những người công ty mới gia nhập ngành.

    Definition: Follow-the-leader pricing is a competitive pricing strategy where a business matches the prices and services of the market leader. That is, a company will follow the pricing of the largest player in the industry. For example, when the market leader lowers the price of its goods, the company will lower its price to the same level.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ, doanh nghiệp dẫn đầu thị trường, doanh nghiệp tiến hành giảm giá hàng hóa, thì công ty khác cũng sẽ hạ giá của mình xuống mức tương tự.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Follow-the-Leader Pricing

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh Follow-the-Leader Pricing là gì? (hay Chiến Thuật Định Giá Theo Người Dẫn Đầu nghĩa là gì?) Định nghĩa Follow-the-Leader Pricing là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Follow-the-Leader Pricing / Chiến Thuật Định Giá Theo Người Dẫn Đầu. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây