FICO

    FICO là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng FICO - Definition FICO - Tín dụng & Nợ tín dụng xây dựng

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Công ty FICO
    Chủ đề Tín dụng & Nợ tín dụng xây dựng

    Định nghĩa - Khái niệm

    FICO là gì?

    FICO (Fair Isaac Corporation) là một công ty phần mềm phân tích lớn cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Trước đây công ty được gọi là Fair Isaac Corporation, sau đó công ty đã đổi tên thành FICO vào năm 2009 và thành công  với việc sản xuất điểm tín dụng tiêu dùng được sử dụng rộng rãi nhất mà các tổ chức tài chính dùng để quyết định cho vay hay cấp tín dụng.

    • FICO là Công ty FICO.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Tín dụng & Nợ tín dụng xây dựng.

    Ý nghĩa - Giải thích

    FICO nghĩa là Công ty FICO.

    Fair Isaac được thành lập vào năm 1956 bởi kỹ sư Bill Fair và nhà toán học Earl Isaac. Ngày nay, công ty nắm giữ hơn 130 bằng sáng chế cho các công nghệ của mình. Cho đến nay, công ty đã bán được hơn 100 tỷ điểm tín dụng. FICO cũng duy trì một dịch vụ chống gian lận được sử dụng để bảo vệ hơn 2,5 tỷ thẻ tín dụng.

    Vì FICO cung cấp cho doanh nghiệp một cách thuận tiện để đánh giá rủi ro tín dụng của người tiêu dùng thông qua chấm điểm FICO, người tiêu dùng có quyền truy cập vào tín dụng nhiều hơn. Và người tiêu dùng có thể truy cập điểm tín dụng của họ thông qua myFICO, bộ phận người tiêu dùng của công ty.

    Definition: FICO (Fair Isaac Corporation) is a major analytics software company that provides products and services to both businesses and consumers. Previously known as the Fair Isaac Corporation, the company changed its name to FICO in 2009 and is best known for producing the most widely used consumer credit scores that financial institutions use in deciding whether to lend money or issue credit.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan FICO

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Tín dụng & Nợ tín dụng xây dựng FICO là gì? (hay Công ty FICO nghĩa là gì?) Định nghĩa FICO là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng FICO / FICO. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây