Export Declaration

    Export Declaration là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Export Declaration - Definition Export Declaration - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Tờ Khai Xuất Khẩu
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Export Declaration là gì?

    Tờ khai xuất khẩu là một hình thức được đệ trình bởi một nhà xuất khẩu tại cảng xuất khẩu. Nó cung cấp thông tin về hàng hóa được vận chuyển, bao gồm loại, số lượng và giá trị. Thông tin này được hải quan sử dụng để kiểm soát xuất khẩu, ngoài việc tổng hợp thông tin thống kê về một quốc gia ngoại thương.

     

    • Export Declaration là Tờ Khai Xuất Khẩu.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Export Declaration nghĩa là Tờ Khai Xuất Khẩu.

    Mẫu hải quan được hoàn thành và nộp bởi một nhà xuất khẩu tại cảng xuất khẩu nhằm phục vụ hai mục đích chính: Để cung cấp thông tin về số lượng, tính chất và giá trị xuất khẩu cho cơ quan thống kê để tổng hợp dữ liệu ngoại thương và để phục vụ như một tài liệu kiểm soát xuất khẩu. Trong một số trường hợp, giấy phép xuất khẩu hay giấy chứng nhận xuất xứ cũng được yêu cầu phải được đính kèm.

     

    Definition: An export declaration is a form that is submitted by an exporter at the port of export. It provides information about the goods being shipped, including type, number, and value. This information is used by customs to control exports, in addition to compiling statistical information about a country’s foreign trade.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Export Declaration

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Export Declaration là gì? (hay Tờ Khai Xuất Khẩu nghĩa là gì?) Định nghĩa Export Declaration là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Export Declaration / Tờ Khai Xuất Khẩu. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây