Exhibition Gallery

    Exhibition Gallery là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Exhibition Gallery - Definition Exhibition Gallery - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Hội Trường Triển Lãm
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Exhibition Gallery là gì?

    Khu trưng bày tranh nghệ thuật là nơi trưng bày các ý tưởng của các nghệ sĩ cho khách tham quan thông qua chất lượng hình ảnh hướng tới việc trưng bày các tác phẩm nghệ thuật.

     

    • Exhibition Gallery là Hội Trường Triển Lãm.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Exhibition Gallery nghĩa là Hội Trường Triển Lãm.

    Triển lãm nghệ thuật theo truyền thống là không gian mà các đối tượng nghệ thuật (theo nghĩa chung nhất) gặp gỡ khán giả.

    Những cuộc triển lãm như vậy có thể giới thiệu hình ảnh, bản vẽ, video, âm thanh, sắp đặt, trình diễn, nghệ thuật tương tác, nghệ thuật truyền thông mới hay tác phẩm điêu khắc của từng nghệ sĩ, nhóm nghệ sĩ hay bộ sưu tập của một loại hình nghệ thuật cụ thể.

     

     

    Definition: Art gallery exhibition area is a place to display the ideas of artists for visitors through the visual quality toward the artworks display.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Biennale là một triển lãm lớn được tổ chức hai năm một lần, thường nhằm tập hợp những tác phẩm nghệ thuật quốc tế xuất sắc nhất.

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Exhibition Gallery

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Exhibition Gallery là gì? (hay Hội Trường Triển Lãm nghĩa là gì?) Định nghĩa Exhibition Gallery là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Exhibition Gallery / Hội Trường Triển Lãm. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây