Ex Gratia Payment

    Ex Gratia Payment là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Ex Gratia Payment - Definition Ex Gratia Payment - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Việc Trả Một Khoản Bồi Thường Không Có Quy Định Trong Hợp Đồng
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Ex Gratia Payment là gì?

    Một khoản thanh toán cũ được thực hiện cho một cá nhân bởi một tổ chức, chính phủ hoặc công ty bảo hiểm cho các thiệt hại hoặc yêu cầu bồi thường, nhưng nó không yêu cầu sự chấp nhận trách nhiệm của bên thực hiện thanh toán. Một khoản thanh toán cũ được coi là tự nguyện vì bên thực hiện thanh toán không bắt buộc phải bồi thường cho cá nhân.

     

    • Ex Gratia Payment là Việc Trả Một Khoản Bồi Thường Không Có Quy Định Trong Hợp Đồng.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Ex Gratia Payment nghĩa là Việc Trả Một Khoản Bồi Thường Không Có Quy Định Trong Hợp Đồng.

    Một khoản tiền được trả khi không có nghĩa vụ hoặc trách nhiệm phải trả nó. Ví dụ, một khoản thanh toán một lần trên và trên các lợi ích lương hưu của một nhân viên nghỉ hưu. Trong yêu cầu bảo hiểm, nó có thể có hình thức thanh toán mà công ty bảo hiểm dường như không chịu trách nhiệm pháp lý. Ex gratia là tiếng Latin có nghĩa là “hết thiện chí”. Cũng được gọi là giải quyết ex gratia.

     

    Definition: An ex gratia payment is made to an individual by an organization, government, or insurer for damages or claims, but it does not require the admittance of liability by the party making the payment. An ex gratia payment is considered voluntary as the party making the payment is not obligated to compensate the individual.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Ex Gratia Payment

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Ex Gratia Payment là gì? (hay Việc Trả Một Khoản Bồi Thường Không Có Quy Định Trong Hợp Đồng nghĩa là gì?) Định nghĩa Ex Gratia Payment là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Ex Gratia Payment / Việc Trả Một Khoản Bồi Thường Không Có Quy Định Trong Hợp Đồng. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây