End User

    End User là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng End User - Definition End User - Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Người dùng cuối
    Chủ đề Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh

    Định nghĩa - Khái niệm

    End User là gì?

    Thuật ngữ “người dùng cuối” dùng để chỉ người tiêu dùng hàng hóa hoặc dịch vụ, với ý nghĩa bổ sung rằng họ có một bí quyết bẩm sinh duy nhất cho người tiêu dùng. Theo nghĩa đen, thuật ngữ người dùng cuối được sử dụng để phân biệt người mua và sử dụng hàng hóa hoặc dịch vụ với các cá nhân có liên quan đến các giai đoạn thiết kế, phát triển và sản xuất.

     

    • End User là Người dùng cuối.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh.

    Ý nghĩa - Giải thích

    End User nghĩa là Người dùng cuối.

    Để tạo ra một sản phẩm hoặc dịch vụ thành công, những người tạo ra, phát triển, thử nghiệm và tiếp thị nó phải nghĩ không phải là nhu cầu của riêng họ, mà là của người dùng cuối. Giao hàng cho người dùng cuối là bước cuối cùng sau khi tất cả các quy trình nói trên đã kết thúc và mục tiêu là trao quyền cho người dùng cuối thực hiện điều gì đó trước đây không thể thực hiện được.

     

    Definition: The term "end user" refers to the consumer of a good or service, with the added connotation that he or she has an innate know-how unique to consumers. In a literal sense, the term end user is used to distinguish the person who purchases and uses the good or service from individuals who are involved in the stages of its design, development, and production.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ, một lập trình viên máy tính thiết kế nền tảng phần mềm để giao dịch ngoại tệ sẽ cần phải suy nghĩ về mức độ tinh vi giao diện và các bước được thực hiện bởi người dùng cuối. Cách khách hàng này tiếp cận giao dịch, anh ta cần xem gì truy cập dữ liệu và thông tin, cách anh ta thực hiện giao dịch và những gì anh ta phải thực hiện sau giao dịch.

     

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan End User

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh End User là gì? (hay Người dùng cuối nghĩa là gì?) Định nghĩa End User là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng End User / Người dùng cuối. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây