EFT – Electronic Funds Transfer

    EFT - Electronic Funds Transfer là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng EFT - Electronic Funds Transfer - Definition EFT - Electronic Funds Transfer - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Sự Chuyển Tiền Điện Tử
    Chủ đề Kinh tế
    Ký hiệu/viết tắt EFT

    Định nghĩa - Khái niệm

    EFT - Electronic Funds Transfer là gì?

    Chuyển tiền điện tử (EFT) là chuyển tiền điện tử từ tài khoản ngân hàng này sang tài khoản ngân hàng khác, trong một tổ chức tài chính hay trên nhiều tổ chức, thông qua các hệ thống dựa trên máy tính, không có sự can thiệp trực tiếp của nhân viên ngân hàng.

     

    • EFT - Electronic Funds Transfer là Sự Chuyển Tiền Điện Tử.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    EFT - Electronic Funds Transfer nghĩa là Sự Chuyển Tiền Điện Tử.

    Giao dịch EFT cũng được gọi là ngân hàng điện tử. Mọi thứ đều được thực hiện miễn phí trên giấy vì vậy không cần phải có tiền mặt hay séc giấy. Chuyển tiền điện tử được quy định bởi đạo luật chuyển tiền điện tử (EFTA). Nó đưa ra các quyền và trách nhiệm đối với chuyển tiền điện tử.

     

     

    Definition: Electronic funds transfer (EFT) is the electronic transfer of money from one bank account to another, either within a single financial institution or across multiple institutions, via computer-based systems, without the direct intervention of bank staff.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan EFT - Electronic Funds Transfer

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế EFT - Electronic Funds Transfer là gì? (hay Sự Chuyển Tiền Điện Tử nghĩa là gì?) Định nghĩa EFT - Electronic Funds Transfer là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng EFT - Electronic Funds Transfer / Sự Chuyển Tiền Điện Tử. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây