Earnings Call

    Earnings Call là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Earnings Call - Definition Earnings Call - Tin tức Tin tức doanh nghiệp

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Thu nhập Gọi
    Chủ đề Tin tức Tin tức doanh nghiệp

    Định nghĩa - Khái niệm

    Earnings Call là gì?

    Cuộc gọi thu nhập là một cuộc gọi từ xa hoặc webcast, trong đó một công ty đại chúng thảo luận về kết quả tài chính của một kỳ báo cáo “hướng dẫn thu nhập”. Tên này xuất phát từ thu nhập trên mỗi cổ phần (EPS), số dòng dưới cùng trong báo cáo thu nhập chia cho số lượng cổ phiếu đang lưu hành. Viện quan hệ nhà đầu tư Quốc gia (NIRI) có trụ sở tại Hoa Kỳ nói rằng 92% các công ty được đại diện bởi các thành viên của họ thực hiện các cuộc gọi thu nhập và hầu như tất cả trong số này là webcast. Bảng điểm của các cuộc gọi có thể được cung cấp bởi công ty hoặc bên thứ ba.

     

    • Earnings Call là Thu nhập Gọi.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Tin tức Tin tức doanh nghiệp.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Earnings Call nghĩa là Thu nhập Gọi.

    Các cuộc gọi thường được đi trước hoặc kèm theo thông cáo báo chí có tóm tắt về kết quả tài chính và có thể bằng cách nộp chi tiết hơn theo luật chứng khoán. Các cuộc gọi thu nhập thường xảy ra hoặc ít nhất là bắt đầu, trong khi thị trường chứng khoán mà cổ phiếu của công ty được giao dịch đóng cửa để giao dịch, do đó tất cả các nhà đầu tư sẽ có cơ hội nghe thuyết trình của ban quản lý trước khi giao dịch chứng khoán tiếp tục.

     

    Definition: An earnings call is a teleconference, or webcast, in which a public company discusses the financial results of a reporting period ("earnings guidance"). The name comes from earnings per share (EPS), the bottom line number in the income statement divided by the number of shares outstanding. The US-based National Investor Relations Institute (NIRI) says that 92% of companies represented by their members conduct earnings calls and that virtually all of these are webcast. Transcripts of calls may be made available either by the company or a third party.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Earnings Call

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Tin tức Tin tức doanh nghiệp Earnings Call là gì? (hay Thu nhập Gọi nghĩa là gì?) Định nghĩa Earnings Call là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Earnings Call / Thu nhập Gọi. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây