Duty Of Care

    Duty Of Care là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Duty Of Care - Definition Duty Of Care - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Trách Nhiệm Cẩn Trọng
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Duty Of Care là gì?

    Trách nhiệm hay nghĩa vụ pháp lý của một người hoặc tổ chức để tránh các hành vi hoặc thiếu sót (có thể thấy trước một cách hợp lý) có khả năng gây hại cho người khác. Trách nhiệm chăm sóc là do một kế toán nợ trong việc chuẩn bị chính xác các tài khoản của công ty, bởi một kiểm toán viên trong việc xác nhận báo cáo tài chính của một công ty trình bày chính xác tình hình tài chính của mình; bởi một giám đốc cho các cổ đông trong việc lấy tài nguyên của doanh nghiệp; bởi một nhà sản xuất cho người tiêu dùng vì sự an toàn của sản phẩm; và bởi mỗi bên tham gia hợp đồng cho các bên ký kết khác.

     

     

    • Duty Of Care là Trách Nhiệm Cẩn Trọng.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Duty Of Care nghĩa là Trách Nhiệm Cẩn Trọng.

    Điều này đề cập đến nghĩa vụ chăm sóc có trách nhiệm để tránh thương tích cho một người mà có thể thấy trước một cách hợp lý, có thể bị thương do một hành động hoặc thiếu sót. Một nhiệm vụ chăm sóc tồn tại khi ai đó hành động có thể được dự kiến sẽ ảnh hưởng đến người khác. Nếu ai đó đang dựa vào bạn để cẩn thận, và trong trường hợp đó, sự phụ thuộc đó là hợp lý, thì đó thường là trường hợp bạn nợ họ một nghĩa vụ chăm sóc. Bạn cần phải rõ ràng về chính xác bản chất của dịch vụ chăm sóc hoặc hỗ trợ mà bạn đang cung cấp và người đó đang dựa vào đâu. Thất bại trong việc thực hiện chăm sóc trong tình huống đó có thể dẫn đến chấn thương có thể thấy trước (nói cách khác nó có thể tránh được nếu được chăm sóc cẩn thận).

     

    Definition: The responsibility or the legal obligation of a person or organization to avoid acts or omissions (which can be reasonably foreseen) to be likely to cause harm to others. Duty of care is owed by an accountant in correctly preparing a company's accounts, by an auditor in confirming an company's financial statements correctly present its financial position; by a director to shareholders in husbanding the enterprise's resources; by a manufacturer to consumers for the safety of product; and by every party to a contract to the other contracting parties.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Duty Of Care

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Duty Of Care là gì? (hay Trách Nhiệm Cẩn Trọng nghĩa là gì?) Định nghĩa Duty Of Care là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Duty Of Care / Trách Nhiệm Cẩn Trọng. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây