Desktop Computer

    Desktop Computer là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Desktop Computer - Definition Desktop Computer - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Máy Tính Để Bàn
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Desktop Computer là gì?

    Máy tính để bàn là một máy tính cá nhân được thiết kế để sử dụng thường xuyên tại một vị trí duy nhất trên hay gần bàn làm việc do yêu cầu về kích thước và nguồn điện của nó.

    • Desktop Computer là Máy Tính Để Bàn.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Desktop Computer nghĩa là Máy Tính Để Bàn.

    Cấu hình phổ biến nhất có một trường hợp chứa nguồn điện, bo mạch chủ (bảng mạch in với bộ vi xử lý làm bộ xử lý trung tâm (CPU), bộ nhớ, bus và các thành phần điện tử khác, ổ đĩa lưu trữ (thường là một hay nhiều ổ đĩa cứng) , ổ đĩa trạng thái rắn, ổ đĩa quang và ở các mẫu đầu tiên là ổ đĩa mềm); bàn phím và chuột để nhập; và màn hình máy tính, loa và thường là máy in để xuất. Vỏ có thể được định hướng theo chiều ngang hoặc chiều dọc và đặt bên dưới, bên cạnh hay trên đầu bàn làm việc.

    Definition: A desktop computer is a personal computer designed for regular use at a single location on or near a desk or table due to its size and power requirements.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Apple II, TRS-80 và Commodore PET là những máy tính gia đình thế hệ đầu tiên được ra mắt vào năm 1977, nhằm vào thị trường tiêu dùng – chứ không phải là doanh nhân hay những người yêu thích máy tính. Tạp chí Byte gọi ba cái này là “bộ ba năm 1977” của máy tính cá nhân. Trong suốt những năm 1980 và 1990, máy tính để bàn đã trở thành loại máy chủ yếu, phổ biến nhất là IBM PC và các dòng máy nhái của nó, tiếp theo là Apple Macintosh, với Commodore Amiga đứng thứ ba có một số thành công vào giữa những năm 1980 nhưng đang giảm dần.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Desktop Computer

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Desktop Computer là gì? (hay Máy Tính Để Bàn nghĩa là gì?) Định nghĩa Desktop Computer là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Desktop Computer / Máy Tính Để Bàn. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây