Default Rate

    Default Rate là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Default Rate - Definition Default Rate - Ngân hàng Khái niệm cho vay cơ bản

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Tỷ lệ mặc định
    Chủ đề Ngân hàng Khái niệm cho vay cơ bản

    Định nghĩa - Khái niệm

    Default Rate là gì?

    Tỷ lệ mặc định là tỷ lệ phần trăm của tất cả các khoản nợ chưa trả mà người cho vay đã xóa nợ là chưa thanh toán sau một thời gian dài của các khoản thanh toán bị bỏ lỡ. Thuật ngữ tỷ lệ mặc định còn được gọi là tỷ lệ phạt, cũng có thể đề cập đến mức lãi suất cao hơn đối với người vay đã bỏ lỡ các khoản thanh toán thường xuyên cho khoản vay.

     

     

     

    • Default Rate là Tỷ lệ mặc định.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Ngân hàng Khái niệm cho vay cơ bản.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Default Rate nghĩa là Tỷ lệ mặc định.

    Tỷ lệ mặc định là một biện pháp thống kê quan trọng được sử dụng bởi những người cho vay để xác định mức độ rủi ro của họ. Nếu một ngân hàng bị phát hiện có tỷ lệ vỡ nợ cao trong danh mục cho vay của họ, họ có thể buộc phải đánh giá lại các thủ tục cho vay của mình để giảm rủi ro tín dụng. Khả năng thua lỗ do người vay không trả được nợ hoặc đáp ứng hợp đồng nghĩa vụ. Tỷ lệ mặc định cũng được sử dụng bởi các nhà kinh tế để đánh giá sức khỏe tổng thể của nền kinh tế.

     

     

     

    Definition: The default rate is the percentage of all outstanding loans that a lender has written off as unpaid after a prolonged period of missed payments. The term default rate–also called penalty rate–may also refer to the higher interest rate imposed on a borrower who has missed regular payments on a loan.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Default Rate

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Ngân hàng Khái niệm cho vay cơ bản Default Rate là gì? (hay Tỷ lệ mặc định nghĩa là gì?) Định nghĩa Default Rate là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Default Rate / Tỷ lệ mặc định. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây