Debit Account

    Debit Account là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Debit Account - Definition Debit Account - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Tài Khoản Bên Nợ
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Debit Account là gì?

    Khi tài khoản ngân hàng của bạn bị ghi nợ, điều đó có nghĩa là tiền được lấy ra khỏi tài khoản. Đối diện của một khoản ghi nợ là một khoản tín dụng, trong trường hợp đó tiền được thêm vào tài khoản của bạn. Thông thường, tài khoản của bạn bị ghi nợ khi bạn sử dụng thẻ ghi nợ, như tên của nó cho biết, cho phép bạn lấy tiền từ tài khoản ngân hàng của mình và sử dụng nó để mua hàng hóa và dịch vụ.

     

    • Debit Account là Tài Khoản Bên Nợ.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Debit Account nghĩa là Tài Khoản Bên Nợ.

    Điều đầu tiên xảy ra khi bạn sử dụng thẻ ghi nợ để mua hàng là ngân hàng của bạn được thông báo về việc mua hàng điện tử. Điều này xảy ra tự động và thường là tức thời, xảy ra khi bạn quẹt thẻ hoặc nhập nó trên một trang web để mua hàng trực tuyến. Bởi vì một giao dịch thường mất 24 đến 72 giờ để hoàn thành, ngân hàng sẽ giữ tài khoản của bạn cho số tiền của giao dịch. Hành động này ngăn bạn sử dụng tiền cho một thứ khác. Lý tưởng nhất là việc giữ tiền đủ lâu để dành tiền cho đến khi giao dịch hoàn tất.

     

    Definition: When your bank account is debited, it means money is taken out of the account. The opposite of a debit is a credit, in which case money is added to your account. Typically, your account is debited when you use a debit card, which, as its name indicates, enables you to take money from your bank account and use it to purchase goods and services.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Debit Account

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Debit Account là gì? (hay Tài Khoản Bên Nợ nghĩa là gì?) Định nghĩa Debit Account là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Debit Account / Tài Khoản Bên Nợ. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây