Data Processing

    Data Processing là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Data Processing - Definition Data Processing - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Xử Lý Dữ Liệu
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Data Processing là gì?

    Xử lý dữ liệu là việc chuyển đổi dữ liệu thành dạng có thể sử dụng và mong muốn. Việc chuyển đổi hoặc xử lý này được thực hiện bằng cách sử dụng một chuỗi các hoạt động được xác định trước bằng tay hoặc tự động. Hầu hết việc xử lý được thực hiện bằng cách sử dụng máy tính và do đó được thực hiện tự động. Dữ liệu đầu ra hoặc xử lý dữ liệu có thể được thu thập ở nhiều dạng khác nhau. Ví dụ về các hình thức này bao gồm hình ảnh, biểu đồ, bảng, tệp vectơ, âm thanh, biểu đồ hoặc bất kỳ định dạng mong muốn nào khác. Các hình thức thu được phụ thuộc vào phần mềm hoặc phương pháp xử lý dữ liệu được sử dụng. Khi thực hiện chính nó được gọi là xử lý dữ liệu tự động.

     

    • Data Processing là Xử Lý Dữ Liệu.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Data Processing nghĩa là Xử Lý Dữ Liệu.

    Xử lý dữ liệu về cơ bản là đồng bộ hóa tất cả dữ liệu được nhập vào phần mềm để lọc ra thông tin hữu ích nhất từ ​​nó. Đây là một nhiệm vụ rất quan trọng đối với bất kỳ công ty nào vì nó giúp họ trích xuất hầu hết các nội dung có liên quan để sử dụng sau này. Mỗi lĩnh vực quan trọng, là ngân hàng, trường học, cao đẳng hoặc công ty lớn, hầu như tất cả đều yêu cầu xử lý dữ liệu này. Quá trình xử lý này được thực hiện để lưu trữ thông tin tinh tế nhất trong hệ thống của họ để sử dụng sau. Xử lý thủ công rất tốn thời gian và đòi hỏi bạn phải thu hút quá nhiều người làm như vậy. Đây thực sự không phải là một nhiệm vụ khả thi khi bạn có dữ liệu hàng loạt. Ngày nay những người trong ngành phụ thuộc vào các công cụ phần mềm mạnh mẽ và hiệu quả để giúp xử lý tất cả dữ liệu đó. Điều này giúp họ đạt được độ chính xác cao hơn và nâng cao hiệu quả của họ. Với việc xử lý dữ liệu phù hợp, ngày càng có nhiều thông tin có thể được sắp xếp. Điều này giúp có được một cái nhìn rõ ràng hơn về vật chất và hiểu rõ hơn về nó. Điều này có thể dẫn đến năng suất tốt hơn và nhiều lợi nhuận hơn cho các lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

     

    Definition: Data processing is the conversion of data into usable and desired form. This conversion or “processing” is carried out using a predefined sequence of operations either manually or automatically. Most of the processing is done by using computers and thus done automatically. The output or “processed” data can be obtained in various forms. Example of these forms include image, graph, table, vector file, audio, charts or any other desired format. The form obtained depends on the software or method of data processing used. When done itself it is referred to as automatic data processing.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Data Processing

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Data Processing là gì? (hay Xử Lý Dữ Liệu nghĩa là gì?) Định nghĩa Data Processing là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Data Processing / Xử Lý Dữ Liệu. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây