Customs Duty (Customs Duties)

    Customs Duty (Customs Duties) là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Customs Duty (Customs Duties) - Definition Customs Duty (Customs Duties) - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Thuế Hải Quan, Thuế Quan
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Customs Duty (Customs Duties) là gì?

    Thuế đánh vào hàng nhập khẩu (và đối với hàng xuất khẩu) của cơ quan hải quan của một quốc gia để tăng thu ngân sách nhà nước hoặc để bảo vệ các ngành công nghiệp trong nước khỏi các đối thủ cạnh tranh hiệu quả hơn hoặc săn mồi từ nước ngoài. Thuế hải quan thường dựa trên giá trị của hàng hóa hoặc dựa trên trọng lượng, kích thước hoặc một số tiêu chí khác của mặt hàng (chẳng hạn như kích thước của động cơ, trong trường hợp ô tô).

     

     

    • Customs Duty (Customs Duties) là Thuế Hải Quan, Thuế Quan.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Customs Duty (Customs Duties) nghĩa là Thuế Hải Quan, Thuế Quan.

    Đây là một tờ khai thuế valorem quảng cáo liên quan đến hàng nhập khẩu của Hải quan. Số tiền thanh toán được thông báo trên thông báo đánh giá do hệ thống tạo ra. Nó cũng được gọi là thuế nhập khẩu. Khi nó là một tỷ lệ phần trăm của giá trị hải quan của hàng hóa (chi phí, bảo hiểm và vận chuyển – Giá trị CIF hoặc cơ sở thuế hoặc giá trị thống kê), nó được gọi là thuế giá trị quảng cáo. Khi đó là số tiền trên mỗi đơn vị hoặc trọng lượng, vv, nó được gọi là thuế cụ thể.

     

     

    Definition: A tax levied on imports (and, sometimes, on exports) by the customs authorities of a country to raise state revenue, and/or to protect domestic industries from more efficient or predatory competitors from abroad. Customs duty is based generally on the value of goods or upon the weight, dimensions, or some other criteria of the item (such as the size of the engine, in case of automobiles).

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Customs Duty (Customs Duties)

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Customs Duty (Customs Duties) là gì? (hay Thuế Hải Quan, Thuế Quan nghĩa là gì?) Định nghĩa Customs Duty (Customs Duties) là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Customs Duty (Customs Duties) / Thuế Hải Quan, Thuế Quan. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây