Credit Agency

    Credit Agency là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Credit Agency - Definition Credit Agency - Thông tin tín dụng

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Sở Tín Dụng; Công Ty Tư Vấn Tín Dụng (Dịch Vụ Thông Tin Về Tài Chính)
    Chủ đề Thông tin tín dụng

    Định nghĩa - Khái niệm

    Credit Agency là gì?

    Credit Agency là một công ty hoạt động vì mục tiêu lợi nhuận, bằng cách thu thập thông tin về các khoản nợ của cá nhân và doanh nghiệp, gán một giá trị bằng số gọi là điểm tín dụng cho thấy mức độ tín dụng của người vay.

    • Credit Agency là Sở Tín Dụng; Công Ty Tư Vấn Tín Dụng (Dịch Vụ Thông Tin Về Tài Chính).
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Thông tin tín dụng .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Credit Agency nghĩa là Sở Tín Dụng; Công Ty Tư Vấn Tín Dụng (Dịch Vụ Thông Tin Về Tài Chính).

    Lịch sử quan hệ tín dụng của khách hàng có ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng của những khoản vay trong tương lai. Credit Agency sẽ cung cấp lịch sử tín dụng thông qua cách chấm điểm tín dụng đối với khách hàng vay vốn, cung cấp nguồn thông tin hữu ích giúp các tổ chức tín dụng đưa ra quyết định có nên cho vay hay không.

    Definition: A credit agency is a for-profit company that collects information about individuals' and businesses' debts and assigns a numerical value called a credit score that indicates the borrower's creditworthiness. Creditors and lenders, such as credit card companies and banks, report their customers' borrowing activity and history to credit agencies. Individuals and businesses can obtain copies of the information reported about them by contacting the credit agency or a related third-party company and paying a nominal fee.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ ở Việt Nam Trung Tâm tín dụng Quốc Gia Việt Nam(CIC) của Ngân hàng Nhà nước hoạt động như một Credit Agency. CIC sẽ thu thập thông tin tín dụng của khách hàng vay vốn hàng tháng tại tất cả các tổ chức tín dụng trên cả nước từ đó tiến hành phân loại nhóm nợ, tổng hợp thông tín tín dụng của từng khách hàng. CIC sẽ bán lại các thông tin tín dụng tổng hợp của khách hàng vay vốn khi các tổ chức tín dụng có yêu cầu và phải trả cho CIC một khoản phí cho những thông tin đó.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Credit Agency

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Thông tin tín dụng Credit Agency là gì? (hay Sở Tín Dụng; Công Ty Tư Vấn Tín Dụng (Dịch Vụ Thông Tin Về Tài Chính) nghĩa là gì?) Định nghĩa Credit Agency là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Credit Agency / Sở Tín Dụng; Công Ty Tư Vấn Tín Dụng (Dịch Vụ Thông Tin Về Tài Chính). Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây