Country Of Origin

    Country Of Origin là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Country Of Origin - Definition Country Of Origin - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Nước Xuất Xứ; Nước Sản Xuất
    Chủ đề Kinh tế
    Ký hiệu/viết tắt COO

    Định nghĩa - Khái niệm

    Country Of Origin là gì?

    Quốc gia xuất xứ là một quốc gia, nhóm quốc gia hoặc vùng lãnh thổ nơi sản xuất ra toàn bộ sản phẩm hay thực hiện giai đoạn xử lý cuối cùng đối với hàng hóa trong trường hợp nhiều quốc gia, nhóm quốc gia hoặc vùng lãnh thổ tham gia vào Sản xuất.

     

     

     

     

     

    • Country Of Origin là Nước Xuất Xứ; Nước Sản Xuất.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Country Of Origin nghĩa là Nước Xuất Xứ; Nước Sản Xuất.

    Nghiên cứu cho thấy rằng nước xuất xứ (COO) đóng vai trò là một tiêu chuẩn người tiêu dùng đưa ra những suy luận về các thuộc tính sản phẩm và sản phẩm. Nước xuất xứ là một tiêu chuẩn đánh giá toàn cầu về chất lượng, hiệu suất hoặc các thuộc tính sản phẩm. Người tiêu dùng suy luận các thuộc tính cho sản phẩm dựa trên định kiến và kinh nghiệm của quốc gia với các sản phẩm từ quốc gia đó. Do đó, một gợi ý COO đã trở thành một thông tin quan trọng cho người tiêu dùng, những người tiếp xúc với lựa chọn sản phẩm quốc tế và tiếp thị đa quốc gia hơn bao giờ hết.

    Definition: Country of Origin is a country, group of countries or territories where the entire product is produced or where the final processing stage of the goods is carried out in the event of multiple countries, groups of countries or regions, territory engaged in good Manufacturing.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Country Of Origin

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Country Of Origin là gì? (hay Nước Xuất Xứ; Nước Sản Xuất nghĩa là gì?) Định nghĩa Country Of Origin là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Country Of Origin / Nước Xuất Xứ; Nước Sản Xuất. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây