Counter

    Counter là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Counter - Definition Counter - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Quầy Hàng; Quầy Thu Tiền, Quầy Giao Dịch (Ngân Hàng), Máy Đếm
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Counter là gì?

    Trên Web, bộ đếm là một chương trình đếm và thường hiển thị số người đã truy cập một trang HTML (thường là trang chủ). Nhiều trang web bao gồm một bộ đếm, như một vấn đề quan tâm hoặc để cho thấy rằng trang web đó phổ biến. Bộ đếm có thể là một phần của ứng dụng giao diện cổng chung ghi nhật ký và phân tích các yêu cầu.

     

     

    • Counter là Quầy Hàng; Quầy Thu Tiền, Quầy Giao Dịch (Ngân Hàng), Máy Đếm.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Counter nghĩa là Quầy Hàng; Quầy Thu Tiền, Quầy Giao Dịch (Ngân Hàng), Máy Đếm.

    Ít nhất một công ty cung cấp dịch vụ giám sát các trang web yêu cầu nó, đếm số lượng yêu cầu trang chủ và cập nhật số lượng khách truy cập mỗi khi trang chủ được gửi đi. Bên thứ ba giám sát việc đếm số lượng khách truy cập trang web được gọi là kiểm toán viên.

     

    Definition: On the Web, a counter is a program that counts and typically displays how many people have visited an HTML page (usually the home page ). Many sites include a counter, either as a matter of interest or to show that the site is popular. The counter can be part of the common gateway interface application that logs and analyzes requests.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Counter

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Counter là gì? (hay Quầy Hàng; Quầy Thu Tiền, Quầy Giao Dịch (Ngân Hàng), Máy Đếm nghĩa là gì?) Định nghĩa Counter là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Counter / Quầy Hàng; Quầy Thu Tiền, Quầy Giao Dịch (Ngân Hàng), Máy Đếm. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây