Corporate Conscience

    Corporate Conscience là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Corporate Conscience - Definition Corporate Conscience - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Lương Tâm Của Công Ty
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Corporate Conscience là gì?

    Lương tâm doanh nghiệp là ý thức về đúng và sai được thể hiện qua các hành động của công ty, ban lãnh đạo, nhân viên và các quy trình và thủ tục của công ty.

    • Corporate Conscience là Lương Tâm Của Công Ty.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Corporate Conscience nghĩa là Lương Tâm Của Công Ty.

    Không chỉ là sứ mệnh, tầm nhìn và tập hợp các giá trị của công ty, lương tâm doanh nghiệp buộc công ty và các bên liên quan phải hành động. Trong bối cảnh của CSR, lương tâm công ty phải được phản ánh và dự kiến ​​thông qua các chiến lược trách nhiệm xã hội của công ty, các chương trình cống hiến và bền vững tại nơi làm việc cũng như các sáng kiến ​​liên quan để: Nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động; hỗ trợ cộng đồng của chúng tôi nơi chúng tôi sống và làm việc; duy trì môi trường của chúng tôi; quản lý các công ty của chúng tôi với sự chính trực.

    Sự khác biệt giữa lương tâm công ty và giá trị doanh nghiệp của công ty là sự bắt buộc phải hành động. Cũng như với một cá nhân, lương tâm của một công ty buộc họ phải hành động, với tư cách cá nhân và tập thể.

    Definition: A corporate conscience is the sense of right and wrong as demonstrated through the actions of a company, its leadership, its employees and its processes and procedures.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ, vào tháng 12 năm 2005, Westpac đứng đầu bảng xếp hạng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp RepuTex (CSR) trong năm thứ ba liên tiếp, là công ty Úc duy nhất được xếp hạng AAA. Ba ngày sau, Westpac cũng giành được những danh hiệu hàng đầu trong giải thưởng bền vững của nhà đầu tư đạo đức Úc với tư cách công ty bền vững của năm.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Corporate Conscience

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Corporate Conscience là gì? (hay Lương Tâm Của Công Ty nghĩa là gì?) Định nghĩa Corporate Conscience là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Corporate Conscience / Lương Tâm Của Công Ty. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây