Convergence

    Convergence là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Convergence - Definition Convergence - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Sự Hội Tụ, Sự Đồng Quy
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Convergence là gì?

    Sự hội tụ là sự kết hợp của hai thực thể khác nhau và trong bối cảnh của máy tính và công nghệ, là sự tích hợp của hai hay nhiều công nghệ khác nhau trong một thiết bị hay hệ thống.

    • Convergence là Sự Hội Tụ, Sự Đồng Quy.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Convergence nghĩa là Sự Hội Tụ, Sự Đồng Quy.

    Sự hội tụ được coi là một xu hướng mới vì khả năng công nghệ chỉ mới được thiết lập gần đây cho phép thực hiện rẻ hơn và rộng rãi. Khái niệm hội tụ đơn giản cho phép nhiều tác vụ được thực hiện trên một thiết bị duy nhất, giúp tiết kiệm không gian và năng lượng một cách hiệu quả.

    Definition: Convergence is the coming together of two different entities, and in the contexts of computing and technology, is the integration of two or more different technologies in a single device or system.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ, thay vì mang theo các thiết bị riêng biệt như điện thoại di động, máy ảnh và thiết bị tổ chức kỹ thuật số, mỗi công nghệ hội tụ trên một thiết bị hay điện thoại thông minh. Một ví dụ điển hình khác là lướt Internet trên TV độ phân giải cao (HDTV).

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Convergence

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Convergence là gì? (hay Sự Hội Tụ, Sự Đồng Quy nghĩa là gì?) Định nghĩa Convergence là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Convergence / Sự Hội Tụ, Sự Đồng Quy. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây