Container Depot

    Container Depot là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Container Depot - Definition Container Depot - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Trạm Bốc Dỡ Container, Bãi Container
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Container Depot là gì?

    Kho container là khu vực lưu trữ các container vận chuyển rỗng. Một kho container có thể được đặt trong một bến container, trong tổng thể bến cảng hay trong nội địa như một kho container nội địa ICD.

     

     

    • Container Depot là Trạm Bốc Dỡ Container, Bãi Container.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Container Depot nghĩa là Trạm Bốc Dỡ Container, Bãi Container.

    Các kho công-te-nơ nội địa được quản lý như các trung tâm nội địa, như một vùng đệm lưu trữ hay là các điểm tập trung để cân bằng giữa các đỉnh công suất và các điểm nghẽn tại các cảng biển. Trong lĩnh vực kinh doanh cảng container, kho container là một phần thiết yếu của chuỗi cung ứng container. Khả năng lưu trữ và khả năng lưu trữ bổ sung đảm bảo tỷ lệ hiệu quả cao và năng suất không gian cho các bến container. Tại các kho container, các container rỗng thuộc sở hữu của công ty cho thuê container hay công ty vận chuyển container được lưu giữ. Kiểm tra an toàn và bảo trì đang được thực hiện tại cơ sở. Các nhà xuất khẩu có thể lấy các container rỗng tại kho và các nhà nhập khẩu có thể giao lại các container rỗng.

     

     

    Definition: A container depot is a storage area for empty shipping containers. A container depot can be located within a container terminal, within the overall port facility or within the hinterland as an ICD inland container depot.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Container Depot

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Container Depot là gì? (hay Trạm Bốc Dỡ Container, Bãi Container nghĩa là gì?) Định nghĩa Container Depot là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Container Depot / Trạm Bốc Dỡ Container, Bãi Container. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây