Consumer Motivation

    Consumer Motivation là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Consumer Motivation - Definition Consumer Motivation - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Động Cơ Người Tiêu Dùng
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Consumer Motivation là gì?

    Động cơ người tiêu dùng là khía cạnh quan trọng của việc đưa ra quyết định liên quan đến việc mua sản phẩm. Chúng là những thuộc tính không thể tách rời, ảnh hưởng đến quyết định mua hay không mua một sản phẩm của người tiêu dùng. Một người tiêu dùng có động cơ tham gia vào nghiên cứu và phân tích các hoạt động liên quan đến hoạt động mua hàng của mình trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

     

     

    • Consumer Motivation là Động Cơ Người Tiêu Dùng.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Consumer Motivation nghĩa là Động Cơ Người Tiêu Dùng.

    Bất kỳ người tiêu dùng nào khi bắt đầu quá trình mua hàng đều cảm thấy được thúc đẩy bởi nhiều yếu tố có bản chất bên trong và bên ngoài. Nhìn vào động lực và các lý thuyết liên quan sẽ chứng minh vai trò của điều tương tự đối với sự tham gia của người tiêu dùng một cách tỉ mỉ.

     

     

    Definition: Motivation and consumer involvement are two crucial sides of the decision making pertaining to the purchase of products. They are inseparable attributes that influence the consumers to make their decision to buy or not buy a product. A motivated consumer gets involved in research and analyses activities pertaining to his purchase activity before taking the final decision.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Consumer Motivation

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Consumer Motivation là gì? (hay Động Cơ Người Tiêu Dùng nghĩa là gì?) Định nghĩa Consumer Motivation là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Consumer Motivation / Động Cơ Người Tiêu Dùng. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây