Business Intelligence (BI)

    Business Intelligence (BI) là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Business Intelligence (BI) - Definition Business Intelligence (BI) - Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Business Intelligence (BI)
    Chủ đề Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh
    Ký hiệu/viết tắt BI

    Định nghĩa - Khái niệm

    Business Intelligence (BI) là gì?

    Kinh doanh thông minh (BI) đề cập đến cơ sở hạ tầng kỹ thuật và thủ tục thu thập, lưu trữ và phân tích dữ liệu do các hoạt động của công ty tạo ra. BI là một thuật ngữ rộng bao gồm khai thác dữ liệu, phân tích quy trình, đo điểm chuẩn hiệu suất và phân tích mô tả. BI phân tích cú pháp tất cả dữ liệu do doanh nghiệp tạo ra và trình bày các báo cáo dễ hiểu, các biện pháp hiệu suất và xu hướng thông báo cho các quyết định quản lý.

    • Business Intelligence (BI) là Business Intelligence (BI).
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Business Intelligence (BI) nghĩa là Business Intelligence (BI).

    Nhu cầu về BI bắt nguồn từ khái niệm rằng trung bình các nhà quản lý có thông tin không chính xác hay không đầy đủ sẽ có xu hướng đưa ra các quyết định tồi tệ hơn nếu họ có thông tin tốt hơn. Những người sáng tạo ra mô hình tài chính nhận ra điều này là “rác vào, rác ra”. BI cố gắng giải quyết vấn đề này bằng cách phân tích dữ liệu hiện tại được trình bày lý tưởng trên bảng điều khiển các chỉ số nhanh được thiết kế để hỗ trợ các quyết định tốt hơn.

    Definition: Business intelligence (BI) refers to the procedural and technical infrastructure that collects, stores, and analyzes the data produced by a company’s activities. BI is a broad term that encompasses data mining, process analysis, performance benchmarking, and descriptive analytics. BI parses all the data generated by a business and presents easy-to-digest reports, performance measures, and trends that inform management decisions.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    ví dụ, bạn phụ trách lịch trình sản xuất cho một số nhà máy sản xuất đồ uống và doanh số bán hàng đang cho thấy mức tăng trưởng mạnh hàng tháng trong một khu vực cụ thể, bạn có thể chấp thuận tăng ca trong thời gian gần thực để đảm bảo các nhà máy của bạn có thể đáp ứng nhu cầu.

    Tương tự, bạn có thể nhanh chóng ngừng sản xuất cùng sản phẩm đó nếu mùa hè lạnh hơn bình thường bắt đầu ảnh hưởng đến doanh số bán hàng. Việc thao túng sản xuất này là một ví dụ hạn chế về cách BI có thể tăng lợi nhuận và giảm chi phí khi được sử dụng đúng cách.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Business Intelligence (BI)

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh doanh Cốt yếu kinh doanh Business Intelligence (BI) là gì? (hay Business Intelligence (BI) nghĩa là gì?) Định nghĩa Business Intelligence (BI) là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Business Intelligence (BI) / Business Intelligence (BI). Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây