Bank Cable Transfer

    Bank Cable Transfer là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Bank Cable Transfer - Definition Bank Cable Transfer - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Sự Chuyển Tiền Qua Cable Của Ngân Hàng; Điện Chuyển Tiền Của Ngân Hàng; Điện Hối Ngân Hàng
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Bank Cable Transfer là gì?

    Chuyển khoản qua cáp ngân hàng là một hình thức chuyển khoản ngân hàng gồm việc chuyển tiền từ một tổ chức tài chính ở một quốc gia đến một ngân hàng hay tổ chức tài chính ở một quốc gia khác. Loại hình chuyển khoản điện tử này giúp các cá nhân và tập đoàn có thể tham gia vào việc mua và bán bên ngoài biên giới quốc gia mà không gặp nhiều trở ngại trong việc nhận và thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ được cung cấp.

    • Bank Cable Transfer là Sự Chuyển Tiền Qua Cable Của Ngân Hàng; Điện Chuyển Tiền Của Ngân Hàng; Điện Hối Ngân Hàng.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Bank Cable Transfer nghĩa là Sự Chuyển Tiền Qua Cable Của Ngân Hàng; Điện Chuyển Tiền Của Ngân Hàng; Điện Hối Ngân Hàng.

    Nhiều người có xu hướng sử dụng các thuật ngữ chuyển cáp và chuyển dây thay thế cho nhau. Về mặt lịch sử, có một sự khác biệt nhỏ. Mặc dù đúng là chuyển khoản cáp và chuyển khoản ngân hàng đều là hai phương thức để chuyển tiền điện tử từ địa điểm này sang địa điểm khác, nhưng phương thức này liên quan đến các giao dịch trong nước, còn phương thức kia tập trung vào chuyển khoản quốc tế.

    Definition: The bank cable transfer is a form of wire transfer that involves the transmission of funds from a financial institution located in one country to a bank or financial institution located in another country. This type of electronic transfer makes it possible for individuals and corporations to engage in buying and selling outside national boundaries, without a great deal of impediments to receiving and making payments for goods and services rendered.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Bank Cable Transfer

    • Wire Transfer
    • Transmission
    • Sự Chuyển Tiền Qua Cable Của Ngân Hàng; Điện Chuyển Tiền Của Ngân Hàng; Điện Hối Ngân Hàng tiếng Anh

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Bank Cable Transfer là gì? (hay Sự Chuyển Tiền Qua Cable Của Ngân Hàng; Điện Chuyển Tiền Của Ngân Hàng; Điện Hối Ngân Hàng nghĩa là gì?) Định nghĩa Bank Cable Transfer là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Bank Cable Transfer / Sự Chuyển Tiền Qua Cable Của Ngân Hàng; Điện Chuyển Tiền Của Ngân Hàng; Điện Hối Ngân Hàng. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây