Bad Debt Expense

    Bad Debt Expense là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Bad Debt Expense - Definition Bad Debt Expense - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Chi Phí Nợ Khó Đòi
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Bad Debt Expense là gì?

    Chi phí nợ xấu liên quan đến khoản phải thu tài sản hiện tại của một công ty. Chi phí nợ xấu cũng được gọi là chi phí tài khoản không thể kiểm soát hoặc chi phí tài khoản nghi ngờ. Kết quả chi phí nợ xấu là do một công ty giao hàng hóa hoặc dịch vụ bằng tín dụng và khách hàng không trả số tiền nợ.

     

    • Bad Debt Expense là Chi Phí Nợ Khó Đòi.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Bad Debt Expense nghĩa là Chi Phí Nợ Khó Đòi.

    Bạn chỉ phải ghi lại chi phí nợ xấu nếu bạn sử dụng các nguyên tắc kế toán dồn tích. Nợ xấu vẫn còn tệ nếu bạn sử dụng các nguyên tắc kế toán tiền mặt nhưng vì bạn chưa bao giờ ghi nhận nợ xấu là doanh thu ngay từ đầu, nên không có thu nhập nào để ngược lại sử dụng một giao dịch chi phí nợ xấu. Chi phí nợ xấu đảm bảo rằng sách của bạn phản ánh những gì thực sự xảy ra trong doanh nghiệp của bạn và thu nhập ròng của doanh nghiệp của bạn không xuất hiện cao hơn thực tế. Ghi chính xác chi phí nợ xấu là rất quan trọng nếu bạn muốn giảm hóa đơn thuế và không phải trả thuế cho lợi nhuận bạn không bao giờ kiếm được.

     

     

     

    Definition: Bad debts expense is related to a company's current asset accounts receivable. Bad debts expense is also referred to as uncollectible accounts expense or doubtful accounts expense. Bad debts expense results because a company delivered goods or services on credit and the customer did not pay the amount owed.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Bad Debt Expense

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Bad Debt Expense là gì? (hay Chi Phí Nợ Khó Đòi nghĩa là gì?) Định nghĩa Bad Debt Expense là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Bad Debt Expense / Chi Phí Nợ Khó Đòi. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây