Account Type (Type Of Account)

    Account Type (Type Of Account) là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Account Type (Type Of Account) - Definition Account Type (Type Of Account) - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Kiểu Tài Khoản
    Chủ đề Kinh tế
    Tên gọi khác Các loại tài khoản

    Định nghĩa - Khái niệm

    Account Type (Type Of Account) là gì?

    Theo hệ thống ghi sổ kép của sổ sách kế toán, có ba loại tài khoản dùng để duy trì hồ sơ không có lỗi về các mục nhật ký của bạn. Mỗi loại tài khoản có nguyên tắc kế toán vàng, chính là một quy tắc để xác định khía cạnh ghi nợ và tín dụng.

    • Account Type (Type Of Account) là Kiểu Tài Khoản.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Account Type (Type Of Account) nghĩa là Kiểu Tài Khoản.

    Các loai tài khoản là:

    Tài khoản cá nhân: Tài khoản sổ cái có chứa các giao dịch liên quan đến cá nhân hoặc tổ chức khác mà doanh nghiệp của bạn có giao dịch trực tiếp được gọi là tài khoản cá nhân. Các quy tắc vàng cho các tài khoản cá nhân là: nợ người nhận và tín dụng người tặng.

    Tài khoản thật: Các tài khoản sổ cái có chứa các giao dịch liên quan đến tài sản hoặc nợ phải trả của doanh nghiệp. Các quy tắc vàng cho các tài khoản thực sự là: nợ gì đi vào và tín dụng gì đi ra ngoài .

    Tài khoản danh nghĩa: Các giao dịch liên quan đến thu nhập, chi phí, lãi và lỗ được ghi theo danh mục này. Những thành phần này thực sự không tồn tại ở bất kỳ dạng vật lý nào nhưng chúng thực sự tồn tại. Các quy tắc vàng cho các tài khoản danh nghĩa là: nợ tất cả các chi phí và tổn thất và tín dụng tất cả các thu nhập và lợi nhuận .

    Definition: According to the double entry system of bookkeeping, there are three types of accounts that help you to maintain an error-free record of your journal entries. Each account type has a rule to identify its debit and credit aspect called as the Golden Rule of Accounting.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ về tài khoản cá nhân là khách hàng, nhà cung cấp, tài khoản tiền lương của nhân viên, bản vẽ và tài khoản vốn của chủ sở hữu…

    Ví dụ về tài khoản thực: Máy móc, Tòa nhà…

    Ví dụ về tài khoản danh nghĩa: Tài khoản phí vận chuyển…

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Account Type (Type Of Account)

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Account Type (Type Of Account) là gì? (hay Kiểu Tài Khoản nghĩa là gì?) Định nghĩa Account Type (Type Of Account) là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Account Type (Type Of Account) / Kiểu Tài Khoản. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây