Acceptance Certificate

    Acceptance Certificate là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Acceptance Certificate - Definition Acceptance Certificate - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Giấy Chứng Nhận Bàn Giao
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Acceptance Certificate là gì?

    Giấy chứng nhận hay tài liệu khác được hoàn thành ngay trước khi quy trình mới hay được sửa đổi được chấp nhận vào môi trường sống để sử dụng kinh doanh. Nó cung cấp một mức độ tin cậy rằng tất cả các hoạt động cần thiết đã được thực hiện để đảm bảo rằng dịch vụ có khả năng được cung cấp cho sự hài lòng của chủ sở hữu quy trình.

     

    • Acceptance Certificate là Giấy Chứng Nhận Bàn Giao.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Acceptance Certificate nghĩa là Giấy Chứng Nhận Bàn Giao.

    Giấy chứng nhận chấp nhận có nghĩa là tài liệu do đơn vị mua sắm ban hành chấp nhận phần cứng, phần mềm, giải pháp hay bất kỳ sản phẩm nào có thể phân phối khác để hoàn thành thử nghiệm chấp nhận của hệ thống.

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Definition: Acceptance certificate or other document that is completed immediately prior to a new or modified process being accepted into the live environment for business use. It provides a degree of confidence that all required activities have been undertaken to ensure that the service is capable of being delivered to the process owner’s satisfaction.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Acceptance Certificate

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Acceptance Certificate là gì? (hay Giấy Chứng Nhận Bàn Giao nghĩa là gì?) Định nghĩa Acceptance Certificate là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Acceptance Certificate / Giấy Chứng Nhận Bàn Giao. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây